:::     :::

ดอร์ทมุนด์ติดต่อเชลซีขอยืมฮัดสัน-โอดอย

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดการเจรจากับ เชลซี เพื่อขอยืมตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกที่จะกลายเป็นส่วนเกินในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล อีกครั้งในฤดูกาลนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มองเห็นโอกาสในการดึงตัว ฮัดสัน-โอดอย มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-22 หลังจากนักเตะยังไม่ได้โอกาสลงสนามกับ เชลซี เลยในฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า ฮัดสัน-โอดอย มีความปรารถนาที่จะอำลา เชลซี ก่อนตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ปิดทำการในวันอังคารที่ 31 สิงหาคม เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น หลังจากสามเกมแรกในพรีเมียร์ลีก มีชื่อนั่งสำรองอยู่ข้างสนาม แต่ไม่ได้โอกาสลงไปสัมผัสเกมเลยแม้แต่นาทีเดียว

ด้าน เชลซี ยังคงไม่มีการตัดสินใจว่าจะปล่อย ฮัดสัน-โอดอย ย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัวหรือไม่ ขณะที่ ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่ายังไม่มีการตัดสินใจปล่อยตัว และนักเตะก็พร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่ เชลซี จะปล่อย ฮัดสัน-โอดอย ไปให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมใช้งานอยู่ไม่น้อย เพราะในอดีตเคยส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าเบลเยียมไปให้ยืมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2017-18 มาแล้ว ผลงานยอดเยี่ยมยิงไปถึง 9 ประตูจาก 14 เกมรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})