:::     :::

เนเวสยันตนโดนฟาวล์ก่อนชัดเจน

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟส์ ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับการตัดสินซึ่งนำมาสู่ประตูชัยของ เมสัน กรีนวู้ด โดยชี้ว่าจังหวะก่อนหน้านั้นตนโดนทำฟาวล์อย่างชัดเจนในเกมที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1

ก่อนที่ กรีนวู้ด จะสังหารประตูชัยในนาทีที่ 80 ปอล ป็อกบา ไปปั้มบอลกับ เนเวส จนมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสร่วงไปกองกับพื้น ทว่าผู้ตัดสินก็ไม่ได้ให้ฟาวล์ กระทั่งเช็กวีเออาร์แล้วก็ยังยืนยันให้เป็นการเล่นต่อเนื่องจนเป็นประตูเหมือนเดิม

"ทุกคนเห็นมัน ทุกคนเห็นขาของผม เราประชุมกันตลอด และทุกอย่างกับผู้ตัดสินเกี่ยวกับวีเออาร์ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม" เนเวส กล่าว

"พวกเขาบอกว่าก่อนเริ่มฤดูกาลว่าพวกเขาจะมองหาการสัมผัส ถ้าการสัมผัสนั้นรุนแรงพอ พวกเขาก็จะเป่าฟาวล์ ผมโชว์ขาของผมให้พวกเขาดู"

"ผมคิดว่าอาจเป็นเพราะเกมที่แล้วมันเป็นการฟาวล์ก่อนประตูของ เซาธ์แฮมป์ตัน บางทีตอนนี้พวกเขาเลยเลือกที่จะทำตรงกันข้าม ผมโชว์ขาของผมให้ผู้ตัดสินดู ผมโชว์ให้ผู้ช่วยผู้ตัดสินดู ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้"

"หลังเกมเขาพูดว่า 'พวกคุณทั้งสองคนพยายามเล่นบอล' และผมก็บอกไปว่า 'ใช่ เราทั้งคู่แย่งบอลกัน แต่ผมเป็นคนที่ถึงบอล' มันเป็นลูกฟาวล์ เป็นการฟาวล์ที่ชัดเจน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด