:::     :::

เบลิชิคยังไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเกมแรก

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำผลงานน่าประทับใจในเกมสุดท้ายช่วงปรีซีซั่นทำให้มีโอกาสเบียดแย่งตัวจริงมาจาก แคม นิวตัน (ซ้าย) ในเกมสัปดาห์แรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังทอดเวลาการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง แคม นิวตัน กับรุคกี้ แม็ค โจน์ ว่าจะกำหนดให้ใครออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ไม่, เรายังมีการตัดสินใจอีกมากที่ต้องทำ' เบลิชิค กล่าวหลังการลงเล่นปรีซีซั่นเกมสุดท้ายที่ชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 22-20 

นิวตัน เริ่มต้นฐานะตัวจริงในเกมเมื่อวันอาทิตย์และเล่น 2 ซีรี่ส์ ขว้างคอมพลีต 2 จาก 5 ครั้ง ระยะ 10 หลาและเสียหนึ่งพิค ขณะที่ โจนส์ ลงเล่นช่วงควอเตอร์ 3 ขว้างคอมพลีต 10 จาก 14 ครั้ง ระยะ 156 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ส่วน ไบรอัน ฮอยเออร์ ลงมาขว้างคอมพลีต 9 จาก 10 ครั้ง ระยะ 73 หลา


'อย่างที่ผมพูดเสมอว่าผมโฟกัสกับวันนี้ ผมคิดว่ามีหลายสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดี วันนี้ผมถือบอลนานเกินไปในบางจุด ผมจะพยายามแก้ไข แต่ผมมาที่นี่เพื่อเล่นในบทบาทต่างๆที่ผมสามารถเล่นได้ ช่วยในทุกวิถีทางที่ผมทำได้และผมจะพร้อมทุกครั้งที่เวลาของผมมาถึง' โจนส์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 15 กล่าว

'ผมแค่เรียนรู้ตั้งแต่อายุยังน้อย แค่เตรียมตัวเหมือนเป็นตัวจริง คุณไม่จำเป็นต้องเป็นตัวสตาร์ท แต่เตรียมพร้อมเข้าสู่กิจวัตรประจำวันของคุณ นั่นคือสิ่งที่โค้ชพูดถึงในวันนี้ เราจะอยู่ในสนามอีกครั้ง (กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันที่ 19 กันยายน) และนั่นคือสิ่งที่ผมทำ นั่นคือวิธีที่คุณสามารถเข้าสู่เกมได้'


โจนส์ จบช่วงปรีซีซั่นด้วยการขว้างคอมพลีต 36 จาก 52 ครั้ง ระยะ 389 หลา ทำ 1 สกอร์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ แต่เขาถูกแซ็ค 4 ครั้งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ หลังเสียแซ็คเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 2 เกมแรก

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีมากพอที่จะเป็นตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติหรือไม่ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ตอบว่า 'ผมมีโอกาสมากมายที่จะลงเล่น และสามารถปรับปรุงทุกอย่างได้'

'ผมคิดแค่ว่าเพียงแค่เรียนรู้จาก (ไบรอัน) ฮอยเออร์, แคม, จาร์เร็ตต์ (สติดแฮม) และฟัง (โค้ชทีมบุก) จอช (แดเนียลส์) และการฝึกสอนของเขา ผมคิดว่าผมก้าวหน้าแล้ว แต่ด้วยความสัตย์จริง สิ่งเดียวที่สำคัญคือวันนี้' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด