:::     :::

"ต้า"เรียกเมตแลนด์-ไนล์สเคลียร์ใจให้อยู่ต่อ

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
2,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เรียกเอา เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส นักเตะอเนกประสงค์มาปรับทัศนคติว่ายังอยู่ในแผนงานหลังจากนักเตะใช้โซเชียล มีเดีย โพสต์ระบายความอัดอั้นที่ถูกขวางลำไม่ให้ย้ายสังกัดซัมเมอร์นี้

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่า เมตแลนด์-ไนล์ส ต้องการโยกไป เอฟเวอร์ตัน ทว่าถูกผู้บริหารปืนใหญ่ขัดขวางนำมาซึ่งสกอตรี่ทางอินสตาแกรมว่าทั้งหมดที่ผมต้องการทำคือไปยังที่ซึ่งตัวเองต้องการ ที่ซึ่งผมได้ลงสนามพร้อมแท็กบัญชีสโมสร อาร์เซน่อล 

แน่นอนว่ากลายเป็นดราม่าให้สื่อฯผู้ดีนำไปขยายความวิเคราะห์ความเละเทะภายในองค์กรปืนใหญ่ว่าคงเกินเยียวยาถึงขั้นนักเตะระบายความในใจแบบไม่เกรงตัดสังกัดอีก 


อย่างไรก็ตาม 48 ชั่วโมงหลังสอตรี่ดังกล่าวผู้เล่นวัย 24 ปีก็ยังคงเป็นสมบัติปืนใหญ่เมื่อผ่านเส้นตาย โดยคาดว่ารับการเคลียร์ใจจาก อาร์เตต้า เป็นที่เรียบร้อย นั่นเพราะทีมเลือกปล่อย เอ็ดตอร์ เบเยริน แบ็กขวาไป เรอัล เบติส จึงไม่ต้องการเสียใครเพิ่มแม้ได้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ จาก โบโลญญ่า มาด้วย 

ทิศทางการเล่นของทีมก็มีผลให้ดาวเตะผู้ดีอยู่ต่อเพราะอาจปรับจากแบ็กโฟร์ มาสู่สามปราการหลังตัวกลางแบบมีวิงแบ็กแล้วดูว่าพื้นที่ทางขวาเหมาะกับ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส มากกว่าใช้ เซดริค โซอาเรส หรือ คาลั่ม แชมเบอร์ส 

นั่นจึงเป็นเหตุผลทำไมลูกหม้อซึ่งเล่นให้ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุ 6 ขวบยังค้าแข้งใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปเพื่อลุ้นกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในตำแหน่งดังกล่าวเมื่อปี 2000 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด