:::     :::

"บิ๊กแนท"บ่ยั่นท้าแย่งเซนเตอร์ตัวจริงหงส์

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ปราการหลังคัลต์ฮีโร่ของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ท้ารบฉลองสัญญาใหม่แย่งตัวจริงกับเหล่าเซนเตอร์แบ็กดีกรีสูงคนอื่นอีกสี่ราย มั่นใจตัวเองท่ายากไม่มากแต่ความขยันทุ่มเทเกิน 100%

เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปีเพิ่งจรดปากกาออกไปอีกสี่ปีถึง มิ.. 2025 ถือเป็นการตกรางวัลแก่ผลงานเมื่อซีซั่นก่อนที่ลงเล่น 20 เกมประคองจนได้ตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 

โดยแม้อุปสรรคที่ขวางอยู่ทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ หรือ อิบราฮิม่า โกนาเต้ จะหนักหนา แต่แข้งใจเพชรพร้อมดับเครื่องชนเพื่อซื้อใจผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ส่งแข่ง

หลังจากปีที่ผ่านมามันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ที่ได้รับรางวัลจากสโมส รผมมีความสุขที่ได้อยู่เคียงข้างและพร้อมเสมอถ้าสโมสรต้องการจะเรียกใช้งานการเปิดปากกับแอลเอฟซีทีวี


ตื่นเต้นสำหรับบทใหม่ที่จะเขียนขึ้น ก็รอดูว่าจะมีอะไรตามมาบ้าง

มันเป็นเรื่องดีที่สโมสรแสดงให้ผมเห็นถึงการยอมรับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะทำแบบเดียวกันเมื่อมีโอกาสอะไรก็ตามผ่านเข้ามา

เรื่องการแข่งขันแย่งตำแหน่ง ท้ายที่สุดผมมองเป็นมูลค่าที่คุณสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้” 

เมื่อคุณมีคนอย่าง เฟอร์กิล, โฌแอล, ‘อิบูและ โจ ต่างคนต่างมีคุณภาพที่ไม่เหมือนกัน -ส่วนตัวยกให้เวิร์จดีสุดของโลกในตำแหน่งดังกล่าว แล้วมันตำแหน่งเดียวกับผมด้วย” 

ดังนั้นมันเป็นโอกาสให้ผมได้คลุกคลีอยู่ด้วยให้นานขึ้น ดำเนินการเรียนรู้เกมของเขาและครูพักลักจำมาให้สามารถมีประโยชน์กับแนวทางของตัวเราเอง

ซัมเมอร์ 2021 เมื่อตลาดวายสรุปว่า ลิเวอร์พูล เน้นต่อสัญญาผู้เล่นหลักไปถึง 7 คนด้วยกัน อย่างวานนี้นอกจาก ฟิลลิปส์ ก็เป็นกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด