:::     :::

เมอร์สันท้าแลกงานผอ.เอดูเชื่อทำดีกว่า

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ตำหนิผลงานของ เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิค อาร์เซน่อล ตั้งแต่ทำหน้าที่เต็มตัวเมื่อซัมเมอร์ 2019 ก็เสริมทัพได้แบบไร้ทิศทางส่งผลให้สโมสรผลงานตกต่ำ โดยท้าทายหากเขาไปนั่งตำแหน่งเดียวกันนั้นผลลัพธ์ดีกว่านักยุทธศาสตร์บราซิเลี่ยนแน่นอน

ตลาดซัมเมอร์ 2021 เพิ่งปิดฉากไปปืนใหญ่คือทีมที่มีผลประกอบการซื้อ-ขายควักเนื้อมากสุดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะบัญชีตัวแดงกว่า 131.8 ล้านปอนด์ ทว่าภาพรวมผลงานแพ้รวด 100% แบบเป้าสะอาดประตูได้-เสีย ติดลบ 9

ยิ่งเมื่อมองย้อนไปรวมห้าตลาด เอดู เอานักเตะเข้าทีมทั้งจ่ายซื้อ, เช่า-ยืม และเซ็นฟรีรวม 19 รายทว่ายังไม่เคยมีปีไหนติดท็อป 4 นำมาซึ่งการวิพากษ์เดือด แถมขอท้าแลกการจะโชว์กึ๋นให้ดู

บอกพวกคุณได้เลยว่าผมยังทำหน้าที่ ผอ.เทคนิค ได้ดีกว่า เอดู เสียอีก ควบงานยังได้ทั้งจัดรายงาน ซอคเก้อร์ แซ็ทเทอร์เดย์ และ ผู้อำนวยการสโมสรตำนวนตัวรุกปืนใหญ่ที่รับใช้สโมสรระหว่างปี 1985-1997 ลงสนาม 327 เกมลีกยิงได้ 78 ประตู เปิดปาก


ก็คิดว่าฤดูกาลใหม่ที่แท้จริงของ อาร์เซน่อล คงเริ่มหลังกลับมาจากเบรกทีมชาติ

โปรแกรมแข่งขันที่รออยู่คือมันพอเอาชนะได้ หรือไม่ก็การันตีชัยแบบไร้ข้อกังขา

มิเกล อาร์เตต้า มีเวลาถึงแค่เบรกทีมชาติต.. หากผลงานยังไม่เป็นโล้เป็นพายเขาก็คงกดดันแล้ว เพราะเมื่อคุณจับจ่ายมากขนาดนั้น ผู้เล่นที่ได้มามันต้องปล่อยของ” 

สี่เกมทุกรายการในเดือน ..ที่รอปืนใหญ่คือพบ นอริช (เหย้า), เบิร์นลี่ย์ (เยือน), ลีก คัพ พบ เอเอฟซี วิมเบิลดัน (เหย้า) และส่งท้ายกับ สเปอร์ส (เหย้า)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด