:::     :::

ไวกิ้งส์เทรดเฮิร์นด้อนจากเจ็ตส์หลังสมิธเจ็บเข่า

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส เฮิร์นด้อน ปีกใน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถูกเทรดมาอยู่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังการบาดเจ็บของ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2022 เทรดแลก คริส เฮิร์นด้อน ปีกในวัย 25 ปีพร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 ปี 2022 จาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพื่อทดแทนการบาดเจ็บของ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ บาดเจ็บเข่าจากการลงเล่นปรีซีซั่นเกมสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ หลังมีส่วนร่วม 11 สแน็ป รับบอล 2 ครั้ง ระยะ 39 หลาในไดรฟ์เปิดเกมของ มินเนโซต้า ก่อน ไมค์ ซิมเมอร์ เฮดโค้ชไวกิ้งส์จะอัพเดตสถานการณ์ว่าปีกในวัย 23 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์นี้โดย ด็อกเตอร์ คริส ลาร์สัน แพทย์ประจำทีม 

'ด็อกเตอร์ ลาร์สัน เป็นหนึ่งในมือดีสุดในประเทศ ดังนั้นเราจึงคาดหวังว่าผลจะออกมาดี' ซิมเมอร์ กล่าว


โดยทั่วไปสำหรับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นวงเดือนเข่าอาจทำให้ สมิธ สามารถกลับมาลงสนามภายในไม่กี่สัปดาห์ แต่หากขั้นตอนบำบัดฟื้นฟูใช้เวลานานกว่านั้นอาจหมายถึงการพลาดตลอดซีซั่น 2021

'ผมไม่เคยได้ยินเรื่อง 6 ถึง 8 เดือน' ซิมเมอร์ กล่าวถึงไทม์ไลน์การฟื้นฟูร่างกายของ สมิธ 'เรามาดูกันว่ามันจะไปถึงไหน หลายต่อหลายครั้งที่คุณไม่สามารถบอกได้จริงๆจนกว่าคุณจะเข้าไปที่นั่น' 


สมิธ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นปีกในมือหนึ่งของ ไวกิ้งส์ หลังการปล่อยตัว ไคล์ รูดอล์ฟ ออกจากทีม ก่อนปีกในวัย 23 ปีจะโชคร้ายบาดเจ็บจากเกมปรีซีซั่น ซึ่ง ซิมเมอร์ แก้ปัญหาด้วยการเทรด เฮิร์นด้อน อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 มาจาก เจ็ตส์ 

เฮิร์นด้อน ออกสตาร์ท 25 เกมตลอดอาชีพ รวมถึง 12 เกมในซีซั่นรุคกี้และ 13 เกมในฤดูกาล 2020 รับบอล 502 หลาและทำ 4 สกอร์ในการเล่นอาชีพปีแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด