:::     :::

ซานิโอโล่เผยรู้สึกเป็นเกียรติหลังถูกเรียกติดโผอัซซูรี่

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์วัย 22 ปี เปิดใจว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลีชุดล่าสุด

นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ โรม่า เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลี หลังถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ เรียกตัวติดโผอัซซูรี่ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกในช่วงสัปดาห์นี้ จากการเปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ 'ไร'  

มิดฟิลด์วัย 22 ปี บาดเจ็บเอซีแอลถึง 2 ครั้งก่อนฟื้นตัวกลับมาลงเล่นกับทัพจัลโล่รอสซี่อีกครั้ง เขาหลุดจากทีมชาติอิตาลีชุดคว้าแชมป์ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนถูก มันชินี่ เรียกติดโผชุดล่าสุด หลัง ซานิโอโล่ ทำประตูให้ โรม่า ในการเผชิญหน้ากับ แทร็บซอนสปอร์ บนเวที ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

'มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ ผมหวังว่าจะมีอีกมากขึ้น' ซานิโอโล่ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ ไร 'แต่มันยาก มากกว่าตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บครั้งแรก'

'ในฮอลแลนด์ ผมรู้สึกแย่ ผมร้องไห้นานเป็นสัปดาห์ ผมกลับมาจากการพักฟื้น 6-7 เดือน และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง'

'แต่กับงานของผม ผมพบว่าผมมีพลังในตัวผมที่ผมไม่รู้ และผมเติบโตขึ้นในฐานะผู้ชาย, คนๆหนึ่งและฐานะนักฟุตบอล ผมสามารถพูดได้แล้วว่า ไม่ใช่ความชั่วร้ายทั้งหมดที่จะทำร้ายเรา'


ซานิโอโล่ ยังได้พบกับ มอยส์ คีน เพื่อนสนิทของเขาที่ โคแวร์ชาโน่ หลังกองหน้าวัย 21 ปีถูกเรียกตัวติดโผอัซซูรี่ชุดนี้เช่นเดียวกัน

'เราทักทายกันด้วยความรัก' ซานิโอโล่ กล่าวถึง คีน 'ผมคิดถึงเขา เขาเป็นเพื่อนที่ดี'

'เขาโตแล้ว เขาจดจ่อกับเป้าหมาย เช่นเดียวกับผม เขาฝันที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติชุดนี้ แน่นอนว่าเรารู้ถึงความแข็งแกร่งของทีมนี้ กุุญแจสู่ชัยชนะ ความสามัคคีและความกลมกลืนกันอย่างสมบูรณ์แบบ'

'ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้ ผมจะต้องมีความอ่อนน้อมถ่อมตนเพื่อเขียนหน้าเพิ่มเติม'

'ผมต้องการทำลายโลก แต่ด้วยจิตใจที่ถูกต้อง, สงบ ฟุตบอลเป็นทุกอย่างสำหรับผมตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมยังไม่ได้คุยกับ มันชินี่ แต่ผมรู้ว่าเขาต้องการอะไร'

ซานิโอโล่ ยังกล่าวถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เริ่มต้นงานกับ โรม่า ด้วยการนำทีมหมาป่ากรุงโรมคว้าชัยชนะทั้ง 4 เกมที่ผ่านมาว่า 'เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม มีสเน่ห์ทั้งในและนอกสนาม'

'เขารู้จักวิธีการสร้างกลุ่ม เขาไปพร้อมกับทุกคน ผมคาดว่าเขาจะเป็นแบบนี้ เป็นคนเงียบๆ พูดในสิ่งที่พวกเขาเป็น แกร่ง แต่เป็นคนดีด้วยเช่นกัน ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จหลายอย่างกับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด