:::     :::

มันโช่โวเลี่ยนดีได้มากกว่านี้อีก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีออกมาคุยโวว่าทีมของตนที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2020 มาแบบสุดยิ่งใหญ่ ยังสามารถดีได้มากขึ้นกว่านี้อีก

อัซซูรี่ ที่เพิ่งจะโค่น อังกฤษ ถึงเวมบลีย์ คว้าแชมป์ยูโรมาครองได้ โดยวันพฤหัสบดีพวกเขาจะเปิดถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ พบ บัลแกเรีย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก

ตอนนี้ อิตาลี ครองสถิติไม่แพ้ใครมา 34 เกมแล้ว

"ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนเราตลอดทั้งยูโร เราต้องทำในสิ่งที่เรารู้ในวันพฤหัสบดี และหลีกเลี่ยงสิ่งรบกวน เพราะมันมีความเสี่ยงมากมายอยู่แล้ว"

"ทีมของวันพฤหัสบดีจะไม่แตกต่างจากทีมที่เล่นรอบชิงยูโร 2020 กับทีมชาติอังกฤษ เราหวังว่าช่วงเวลานั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จของทัพอัซซูรี่ แต่เราก็เชื่อแบบนั้นมาตลอดสามปี มันไม่ใช่แค่การชนะ แต่พยายามทำในวิธีที่ต่างไปจากเดิม ฟุตบอลโลกอยู่ห่างเพียง 13-14 เดือน และเราต้องทำงานต่อไป"

"แต่ละเกมอาจมีความแตกต่างกัน แต่สิ่งสำคัญก็คือเราต้องเล่นเกมบุก ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เราทำประตูได้มากมาย เสียประตูน้อยมาก ดังนั้นความสมดุลย์จึงกลายเป็นปัจจัยพื้นฐาน"

"ทีมของเราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม แต่ก็สามารถดีขึ้นไปอีก และความสำเร็จนั้นจะต้องกระตุ้นให้เราทำมันมากขึ้น คุณไม่สามารถชนะได้ตลอดเวลาหรอก แต่เราตั้งเป้าที่จะสนุกกับฟุตบอลของเราต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด