:::     :::

เอิร์ตซ์เปิดใจอยากรีไทร์ฐานะอีเกิ้ลส์

วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในประสบการณ์วัย 30 ปียืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าเขาปรารถนาที่จะรีไทร์ฐานะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้งในการฝึกซ้อมและลงเล่นเกมปรีซีซั่นตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 4 สัปดาห์ภายใต้สตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ นิค ซีเรียนนี่ พร้อมยืนยันว่าต้องการรีไทร์ฐานะอีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'สุดท้ายแล้ว ผมมาที่นี่เพื่อทิ้งอดีต ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพูดถึงตัวผม แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มาที่นี่' เอิร์ตซ์ กล่าว 'นี่เป็นเรื่องสนุกที่สุดที่ผมได้มาทำงานเป็นเวลานานในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นการปลดปล่อยโฟกัสแค่ฟุตบอล'

'ปีที่แล้วผมได้รับบาดเจ็บ ผมมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซึ่งทำให้ร่างกายทรุดโทรมเป็นบางครั้ง ผมได้รับการผ่าตัดในช่วงปิดฤดูกาลและฝึกซ้อมช่วงปลายปีนั้นไม่สนุกเลยเพราะมันเป็นงานหนักในแต่ละวัน ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ข้อเท้ารู้สึกดี'


'แค่ได้ออกมาที่นี่กับสตาฟฟ์โค้ชใหม่ก็สนุกมากแล้ว มาแข่งทุกวัน สร้างผลงานชั้นยอดซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบทำ ผมไม่เคยประหม่าที่จะไปจากสิ่งนั้น ท้ายที่สุดอย่างที่ผมพูดมาตลอด นี่คือที่ที่ผมอยากจะอยู่และนี่คือที่ที่ผมต้องการรีไทร์ ความรู้สึกเหล่านั้นไม่เปลี่ยนแปลง' เอิร์ตซ์ กล่าว

เอิร์ตส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายโดยมียอดตามเพดานเงินเดือน 12.7 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 จากที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 42.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2016 ดังนั้นปีกในวัย 30 ปีจำเป็นต้องทำข้อตกลงใหม่หากต้องการรีไทร์ฐานะอีเกิ้ลส์อย่างที่คาดหวัง

'ผมกำลังเดินหน้าต่อไปจากทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้' เอิร์ตซ์ กล่าว 'มีการขอโทษ มีหลายสิ่งที่เราแก้ไข และในที่สุดผมก็มาอยู่ที่นี่ ผมตื่นเต้นที่จะอยู่ที่นี่ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้นำของทีมฟุตบอลนี้' เอิร์ตซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})