:::     :::

เชนาแฮนยังไม่เผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2564
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่เปิดเผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมีความสุขกับการอุบไต๋กับนักข่าวด้วยการไม่เปิดเผยว่าจะเลือกใครระหว่าง จิมมี่ การ็อปโปโล่ กับ เทรย์ แลนซ์ ลงเล่นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เชนาแฮน เปิดโอกาสให้มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงระหว่าง การ็อปโปโล่ กับ แลนซ์ ตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์และเฮดโค้ชของทีมคนตื่นทองยังไม่เผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจนถึงปัจจุบัน ก่อนจะกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า 'เราจะได้เห็นกัน' เชนาแฮน กล่าวพร้อมรอยยิ้ม 

'ผมไม่จำเป็นต้องประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็ก ผมไม่คิดว่าผมจำเป็นต้องประกาศตัวสตาร์ทรีเทิร์นพั๊นท์ด้วย แต่ผมพนันได้เลยว่าพวกคุณคงจะคิดออก'


สิ่งที่น่าเป็นห่วงมากกว่าสำหรับ เชนาแฮน น่าจะเป็นเรื่องสุขภาพของ แลนซ์ ที่ต้องพักซ้อมราว 7 วันเนื่องจากกระดูกนิ้วมือแตกร้าวเล็กน้อย แม้จะเป็นเพียงการบาดเจ็บไม่รุนแรงก็ตาม แต่เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สยืนยันว่าจะพยายามระมัดระวังไม่ให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้มีอาการเจ็บมากกว่าเดิม

'ผมหมายถึง ทุกครั้งที่คุณมีเศษเล็กน้อย มันอาจจะยังคงอยู่' เชนาแฮน กล่าวถึงเศษกระดูกนิ้วของ แลนซ์ 'ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น ผมหวังว่าเขาจะกลับมาที่นั่นในวันจันทร์หน้า ดูเหมือนเขาจะมองโลกในแง่ดี แต่เราต้องฉลาดกับมันด้วยเช่นกัน' 

'บางครั้งเมื่อมันเป็นเรื่องเล็กน้อยจริงๆแบบนั้น มันก็ยากที่จะเชื่อว่ามันยังเจ็บอยู่ แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาจะไม่กลับไปที่นั่นและพ่ายแพ้ในทันทีเช่นกัน' เชนาแฮน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด