:::     :::

เบลเซอร์สจ้างไม่การันตีสมิธJr.ซ้อมเทรนนิ่งแคมป์

วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส สมิธ Jr.อดีตการ์ดดีกรี ล็อตเตอรี่ พิค ผลงานไม่โดดเด่นระดับอาชีพสมดราฟท์มาสูงเวลานี้จึงต้องมารับสัญญาถูกๆเพื่อรอพิสูจน์คุณค่าที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น'ว่า สมิธ Jr. เซ็นร่วมงาน ปอร์ทแลนด์ จนสามารถเข้าซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนฤดูกาล 2021-22 ทั้งนี้แม้ไม่ระบุรายละเอียดข้อผูกมัดชดเจน แต่คาดว่าเป็นแบบไม่การันตีค่าเหนื่อยเวลา 1 ปี มีลุ้นเป็น 15 ชื่อใช้งานแข่งจริง 

ดราฟท์ลำดับเก้า คลาส 2017 เริ่มต้นอาชีพกับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ มีฤดูกาลรุคกี้ที่ยอดเยี่ยมเฉลี่ย 15.2 แต้ม,  5.2  แอสซิสต์ เล่นการ์ดจ่ายตัวจริง แต่เพราะจุดอ่อนเรื่องประสิทธิภาพฟิลด์โกลส่งผลให้ถูกเทรดกับ นิวยอร์ก นิคส์ เพื่อแลก คริสแตปส์ พอร์ซินกิส

ซึ่งชีวิตที่ นิวยอร์ก สองปีก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวกลับเข้าร่องเข้ารอยจึงโดนเทรดต่อให้ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เมื่อก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่ง ดีทรอยท์ ไม่ใช้ออปชั่นทีมขยายสัญญา เจ้าตัวจริงกลายเป็นฟรีเอเจนต์เตะฝุ่นอยู่หลายเดือน

ตอลดอาชีพ 179 นัดในลีกเอ็นบีเอ สมิธ จูเนียร์ ผลงานเฉลี่ย 11.8 แต้มและ 4.4 รีบาวน์ด, ฟิลด์โกลรวมแม่นแค่ 40%, ระยะ 3-คะแนน 31.6% และยิงโทษ 65.2% จากเวลาแข่าง 25.2 นาที 

ปัจจุบัน เทรล เบลเซอร์ส มีผู้เล่นการันตีสัญญา 13 คน โดยเมื่อเข้าฤดูกาลปกติต้องมีอย่างน้อย 14 คน ดังนั้นนี่เป็นโอกาสให้ สมิธ Jr.ยังมีโอกาสยืนหยัดในวงการหากเทรนนิ่งแคมป์โดดเด่น แข่งกับผู้เล่นคนอื่นที่จะถูกเชิญร่วมฝึกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด