:::     :::

คาบิบยอดมวยกรงบอกรู้เป็นชาติ'โด้'รีเทิร์นผี

วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2564
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ตำนานนักสู้ยูเอฟซีอาจทำให้กูรูซื้อ-ขายอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ตกงานเมื่อเผยความลับว่าทราบเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนก่อนเพราะสนิทเป็นการส่วนตัว ดังนั้นเมื่อเห็นเขาสวมเสื้อแข่งเบอร์ 7 ของปีศาจแดงอีกครั้งหาทำให้ประหลาดใจไม่

โคตรมวยกรงไร้พ่ายคือเพื่อนซี้ต่างวงการของ 'ซีอาร์ 7' โดยเขาเคยเปิดปากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่าทักทายผ่านแอพลิเคชั่นกับสตาร์วัย 36 ปีเกือบทุกวัน

ดังนั้นตอนมีกระแสแรงๆเรื่อง คริสเตียโน่ จะย้ายจาก ยูเวนตุส ไป แมนฯ ซิตี้ จึงรู้สึกคันปากมากอยากบอกโลกว่าไม่จริง - เพราะหมุดหมายในใจเจ้าของบัลลง ดอร์ ห้าสมัยมีเพียงที่เดียวนั่นคือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 


"เดือนที่แล้วได้มั้ง หมอนั่นมันบอกผมว่าจะย้ายกลับ แมนฯ ยูไนเต็ด" นูร์มาโกเมดอฟ เผยกับสื่อมวลชนในงานวิ่งมาราธอนที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย 

"ผมคาดหวังให้ดีลดังกล่าวลุล่วง ส่วนตัวคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ลงตัวกับเขามากกว่า ยูเวนตุส ดังนั้นเมื่อการโยกย้ายเกิดขึ้นจึงไม่ประหลาดใจเท่าไหร่"   

คาบิบ รู้จัก คริสเตียโน่ ตั้งแต่ตอนเล่นที่ เรอัล มาดริด ต่างชื่นชมซึ่งกันและกันฐานะยอดฝีมือในวงการตัวเอง ทั้งบ้าซ้อมหนักและแฟมิลี่แมนเหมือนกันอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด