:::     :::

ไร้บิ๊กแมตช์!ผี-สิงห์-เรืองานเบาจับเอฟเอคัพรอบ5

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
8,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ สเปอร์ส ไม่เจอกันเองในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 หลังการจับสลากออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

พิธีจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีอดีตแข้งดังทั้ง รุด กุลลิท และ ร็อบบี้ ซาเวจ รับหน้าที่จับสลาก

ผลการจับสลากไม่ได้มีคู่บิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลรอคอยเมื่อ 4 ทีมใหญ่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ สเปอร์ส ไม่ได้เจอกันทำให้มีโอกาสหลุดเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศทั้งหมด 

ผีแดง มีคิวไปเยือนผู้ชนะระหว่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ หรือ เบอร์มิงแฮม ที่ต้องรีเพลย์กันอีกนัด ส่วนเรือใบสีฟ้า ออกนอกบ้านเช่นกันเมื่อต้องบุกรัง วีแกน จ่าฝูง ลีก วัน

สเปอร์ส ที่รอดตายหวุดหวิดด้วยการไล่ตีเสมอ นิวพอร์ท ยังต้องเล่นรีเพลย์ออฟที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม อีกนัด ซึ่งหากผ่านได้จะต้องไปเยือนผู้ชนะระหว่าง มิลล์วอลล์ กับ รอชเดล ส่วน เชลซี เจองานไม่ยากได้เล่นในบ้านพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ จากแชมเปี้ยนชิพ

คู่อื่นที่น่าสนใจ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบที่ผ่านมามีคิวพบทีมพรีเมียร์ลีกด้วยกันอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากแชมเปี้ยนชิพ 

ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 5
 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด