:::     :::

เวนท์ซเผยเป็นเหตุผลส่วนตัวที่ไม่ฉีดวัคซีน

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่าการเลือกไม่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เป็นการตัดสินใจด้วยเหตุผลส่วนตัวพร้อมเรียกร้องให้ทุกคนยอมรับการตัดสินใจของเขา

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นหนึ่งในผู้เล่นของเอ็นเอฟแอลที่ไม่เข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจด้วยเหตุผลส่วนตัวพร้อมเรียกร้องให้ทุกคนยอมรับการตัดสินใจของตนเอง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เชื่อผม มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว' เวนท์ซ กล่าวถึงการตัดสินใจของเขาที่ไม่ฉีดวัคซีน 'ผมจะไม่ลงรายละเอียดว่าทำไม แต่ผมจะบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของผมและครอบครัวผม และผมเคารพการตัดสินใจของคนอื่น และขอให้ทุกคนทำแบบเดียวกันกับผม'

'ผมรู้ว่านั่นไม่ใช่โลกที่เราอาศัยอยู่ ไม่ใช่ทุกคนที่จะมองสิ่งต่างๆเหมือนกัน แต่ใช่ ไม่มีใครรู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้านคนอื่น และจัดการสิ่งต่างๆอย่างไร มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว นั่นคือสิ่งที่ผมทำ และด้วยโปรโตคอลและทุกอย่างที่มันเป็นอยู่'

'จริงๆแล้วมันคือทั้งหมดเกี่ยวกับการทำความเข้าใจพวกเขาอย่างชัดเจนและทำให้แน่ใจว่ากำลังอยู่ที่จุดที่เราอยู่ ก้าวข้ามอุปสรรคเหล่านั้นเพื่อที่เราจะสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้กับพวกเราทั้งสองฝ่าย'


เมื่อถูกถามว่าการแยกกักตัว 5 วันจะทำให้เขาเปลี่ยนความคิดหรือไม่ เวนท์ซ ตอบว่า 'เชื่อผม ผมชั่งน้ำหนักหลายอย่างแล้ว และผมได้คำนึงถึงทุกอย่างแล้ว และผมทราบดีว่ามีอะไรเป็นเดิมพัน ผมรู้ถึงสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด และอย่างที่ผมพูด มันเป็นแค่ที่ที่ผมอยู่ ที่ผมอยู่กับครอบครัว และนั่นเป็นเหตุผลเพียงแค่ทำความเข้าใจโปรโตคอล เพื่อพยายามทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้'

'มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ไม่ว่าเราจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตามกับโปรโตคอลและกฎเกณฑ์ต่างๆ พวกเขาอยู่ในสถานที่นี้ ดังนั้นเราต้องให้เกียรติพวกเขาให้ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้น' เวนท์ซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด