:::     :::

'จีเจ'ชี้สิงห์ทีมเดียวท้าชิงแชมป์เรือได้

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
1,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษออกมาแสดงความเห็นว่า เชลซี เป็นเพียงทีมเดียวที่สามารถท้าทายตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ โดยมองว่าขนาดทีมของ ลิเวอร์พูล ยังเป็นปัญหา

สิงห์บลูส์ เอาชนะทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ถึง 3 ครั้งจาก 6 สัปดาห์ ทั้งในเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก, พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ

อดีตแบ็กขวาของทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล บอกกับ โบนัสโค้ดเบ็ทส์ว่าการเพิ่มเข้ามาของ โรเมลู ลูกากู ทำให้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นผู้ท้าชิงตัวจริง

"ทีมใดก็ตามที่อยากจะลอง และท้าทาย แมนฯ ซิตี้ จะต้องพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว กระนั้นหากจะมีใครที่สามารถท้าชิงกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในปีนี้นั่นก็คือ เชลซี" จอห์นสัน กล่าว

"โธมัส ทูเคิ่ล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมอายุน้อยที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาได้เพิ่มกองหน้าระดับโลกอย่าง โรเมลู ลูกากู เข้ามา เชลซี จะเป็นตัวอันตรายในฤดูกาลนี้"

"ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมที่จะท้าทาย แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ในฤดูกาลนี้ได้ แต่พวกเขาก็มีกลุ่มก้อนที่แข็งแกร่ง 15 หรือ 16 คนที่สามารถแข่งขันในลีกได้ หากพวกเขารักษาความฟิตไว้ได้ตลอด"

"ลิเวอร์พูล จะมีสองหรือสามอาการบาดเจ็บที่ทำลายทีมของพวกเขาอย่างรุนแรง ในขณะที่ทีมชุดสองของ แมนฯ ซิตี้ ยังสามารถติดท็อป 6 ด้วยซ้ำ ความแข็งแกร่ง และขนาดทีมแบบนี้สามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อถึงช่วงเดือนหลังๆ ของฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด