:::     :::

เซาธ์เกตเชื่อแฟนต้อนรับอบอุ่นที่เวมบลีย์

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่าทีมจะได้รับการต้อนรับอย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นที่เวมบลีย์ครั้งแรกนับตั้งแต่พ่ายแพ้ในเกมชิงชนะเลิศยูโร 2020

         "สิงโตคำราม" เตรียมลงเล่นในบ้านเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบกับ อันดอร์ร่า ในวันอาทิตย์นี้ ถือเป็นการลงเล่นที่เวมบลีย์ครั้งแรกนับตั้งแต่แพ้ อิตาลี ในเกมชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่สนามแห่งนี้ โดยทาง เซาธ์เกต เชื่อว่าแฟนบอลจะต้อนรับเป็นอย่างดี

         "ผมไม่สงสัยเลยว่านักเตะจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมในวันอาทิตย์" เซาธ์เกต กล่าวที่พาทีมบุกชนะ ฮังการี ในเกมล่าสุดกล่าว "ผมคิดว่าประเทศนี้รู้ว่าการเดินทางที่พาพวกเขาไปและแม้จะมีเรื่องไร้สาระบางอย่างเกิดขึ้นในค่ำคืนรอบชิงชนะเลิศและบางคนก็พูดถึงเรื่องแย่ๆก็ตาม"

         "เหมือนกับที่เรากำลังพูดในคืนนี้ คุณไม่ทาน้ำมันทุกคนด้วยแปรงเดียวกัน เราไม่ควรทาน้ำมันแฟนฮังการีทุกคนด้วยแปรงนั้นและไม่ใช่ในกรณีนี้กับแฟนบอลของเรา"

         "เราทราบดีถึงแรงสนับสนุนที่ท่วมท้นหลังจากการเหยียดผิวที่เด็กทั้งสามคนได้รับซึ่งผมได้เห็นกับตาตัวเองในครั้งแรกที่ผมไปที่ เบรนท์ฟอร์ด และเห็น บูกาโย่ ลงสนามมา - มันเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อที่ได้เห็น ดังนั้นผมมั่นใจว่านั่นคือสิ่งที่เราจะได้เห็นในวันอาทิตย์ และนักเตะก็คู่ควรกับมันอย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด