:::     :::

เร้ดอาร์มี่เตรียมฉลองCEOใหม่แทนวู้ดเวิร์ด

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
1,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะสามารถแต่งตั้งผู้มีความรู้ความสามารถมารับไม้ผลัดบริหารองค์กรต่อจากซีอีโอ.เอ็ด วู้ดเวิร์ด ที่ดำรงตำแหน่งมานานปีแล้วเตรียมวางมือสิ้นศักราช 2021

รายงานจาก 'สกาย นิวส์' อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดที่ประชุมใหญ่ของบอร์ด ณ มหานครนิวยอร์ ประเทศสหรัฐฯ ว่าสามารถเคาะชื่อซีอีโอใหม่แล้วนั่นคือ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้อำนวยการบริหาร 'ปีศาจแดง' นั่นเอง

กระจอกข่าวใกล้กับผู้บริหาร ยูไนเต็ด ยังเสริมอีกว่าแถลงการณ์แต่งตั้งมิสเตอร์ อาร์โนลด์ จะมีขึ้นอย่างเร็วสุดเดือนต.ค. แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการลงลายลักษณ์อักษรเพื่อสรุปสะเด็ดน้ำ รวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงหัวข้อปลีกย่อยบางประการเสียก่อน

ด้านแหล่งข่าวอีกเจ้ามองว่าอย่างช้าสุดจะมีประกาศถ่ายโอนอำนาจก่อนสิ้นปี 2021 เพื่อให้ทุกฝ่ายได้เตรียมพร้อมรับมือกระแสที่จะตามมาทั้งเชิงลบหรือเชิงบวกจนมีผลต่อหุ้นสโมสร 


อาร์โนลด์ คือหนึ่งจาก 3 แคนดิเดตที่เหล่าบอร์ดเสนอชื่อขึ้นมาให้พิจารณา แล้วก็ได้รับความเห็นดีเห็นงานจากตระกูลเกลเซอร์ส เจ้าของสโมสร 

สำหรับความเปลี่ยนแปลงเรื่องตัวซีอีโอ.ที่ต้องทำเร่งด่วนก็เพราะ วู้ดเวิร์ด ดันไปเอี่ยวฐานะหัวเรือใหญ่ร่วมผลักดันรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ที่จะเชิญแต่สโมสรหัวกะทิของทวีปลงแข่งขัน 

แล้วแน่นอนว่าแฟนบอล 'เร้ด อาร์มี่' มองว่าคือการทำลายรากฐานของกีฬาชนิดนี้ซึ่งดำรงอยู่บนความเท่าเทียมและเข้มแข็งขึ้นได้จากฐานแฟนบอล นำไปสู่การประท้วงใหญ่โตจนสุดท้ายโปรเจคต์ล่ม แล้วมิสเตอร์วู้ดเวิร์ด หนึ่งในตัวตั้งตัวตีจึงถูกบีบให้ออกเพื่อรักษาภาพลักษณ์องค์กร 

บวกกับความรับผิดชอบที่ลดลงโดยเฉพาะด้านซื้อ-ขายนักเตะเพราะถ่ายโอนอำนาจแก่ จอห์น เมอร์ทัฟ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการเทคนิค ไปหมดแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})