:::     :::

เมย์ขอโฟกัสแค่ซีซั่นใหม่เลิกกังวลเรื่องสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ขอโฟกัสแค่การทำผลงานในสนามโดยไม่คำนึงถึงความกังวลใดๆเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 28 ปียืนยันว่าเขามุ่งมั่นทำผลงานในซีซั่นใหม่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ โดยไม่คำนึงถึงเรื่องอนาคตของตนเองหลังต้องลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' หนึ่งปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมย์ ไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจ็ตส์ ดังนั้นเซฟตี้วัย 28 ปีจึงต้องลงเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ก่อน เมย์ จะยืนยันว่าเขาจะละทิ้งความกังวลทุกเรื่องเพื่อโฟกัสการทำผลงานในสนามอย่างเดียวเท่านั้น

'เมื่อสิ่งนั้นจบลงแล้ว ผมก็แค่วางมันไว้ข้างๆและกลับไปสู่พื้นฐานการเล่นฟุตบอล' เมย์ เปิดเผย 'เมื่อได้อยู่บนพื้นสนามแล้ว ผมไม่เคยกังวลเรื่องอื่นใดอีก'

เมย์ จะทำงานร่วมกับ โรเบิร์ต ซาล่าห์ ซึ่งเป็นเฮดโค้ชคนที่ 3 ในรอบ 5 ปีของเขาใน นิวยอร์ค ขณะที่ เจฟฟ์ อัลบริช เป็นโค้ชทีมรับคนที่ 4 ในช่วงเวลาเดียวกัน ดังนั้นเซฟตี้วัย 28 ปีจึงต้องเรียนรู้ระบบใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่นที่ผ่านมา จากการทำ 88 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 11 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และ 2 แซ็ค จากการลงเล่น 16 เกม 


'พวกเขากำลังทำงานอย่างยอดเยี่ยมและปฏิบัติต่อพวกเราทุกคนเหมือนกันทั้งคนแก่และหนุ่ม' เมย์ กล่าวถึง ซาล่าห์ กับ อัลบริช 'พวกเขาทำให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน ให้ทุกคนรับผิดชอบแบบเดียวกัน ผมชอบแบบนั้น พวกเขารับฟังเรา พวกเขาถามเราถึงความคิดเห็นมากมาย ผมจะช่วยได้อย่างไร? และในทางกลับกัน พวกเขากำลังทำให้แน่ใจว่าทุกคนทำได้ดีและทำงานให้ลุล่วง'

'มันเป็นแบบนั้นตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ในแต่ละปีก็แค่เรียนรู้ที่จะปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับปีที่พวกเขาอยู่หรือจำนวนปีที่พวกเขาเล่นในลีก เราทุกต้องหาทางเข้าสู่หน้าเดียวกันเพื่อที่เราจะสามารถชนะเกมได้' เมย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด