:::     :::

บาร์นส์ไม่เชื่อ'โด้'พาผีถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่าการได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ทำให้ทีมไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

         แข้งวัย 36 ปีกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง สร้างความยินดีปรีดาให้กับเหล่าแฟนผีอย่างมาก แต่ทาง บาร์นส์ มองว่าการมาของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสยังไม่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" ไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

         "จากมุมมองลูกชายที่กลับบ้าน มันวิเศษมาก" บาร์นส์ กล่าวผ่าน โบนัสโค้ดเบ็ทส์ "แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแบบที่ เรอัล มาดริด มี"

         "แต่การกลับมาเป็นเครื่องลางและหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังมีชีวิต - ก็ไม่มากนักเพราะเขาอายุ 36 ปีแล้วและค่อยถดถอยลง มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับพวกเขา"

         "มันจะส่งผลต่อผู้เล่นคนอื่นยังไง? พวกเขาได้เห็นผู้เล่นคนหนึ่งที่จากไปอย่าง แดน เจมส์ และเราคงไม่ได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด มากนัก มันช่วยบาลานซ์ของทีมได้อย่างนั้นเหรอ?"

         "เราไม่รู้ ดังนั้นเราจะรอดู ผมคิดว่ามันเกี่ยวข้องกับความคิดถึง แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ อย่าเข้าใจผมผิด ถ้าเขาตอบแทนค่าเหนื่อยและช่วยทีมหนึ่งปี จากมุมมองทางการเงินพวกเขาสามารถจ่ายได้"

        "ผมไม่คิดว่ามันทำให้พวกเขาดีขึ้นในแง่ของการคว้าแชมป์ลีก แต่มีปัจจัยที่ทำให้รู้สึกดีและแฟนบอลก็ชอบ ดังนั้นผมคิดว่า เกลเซอร์ จะได้รับการผ่อนปรนจากแฟนๆบ้าง ผมคิดว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด