:::     :::

พ่ออินซากี้เผยลูกชายปรับตัวได้ดีกับอินเตอร์

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิเมโน่ อินซากี้ เริ่มต้นได้ดีในฐานะกุนซือ อินเตอร์ มิลาน แม้ว่าจะต้องปรับแผนงานหลังการเสียสองแข้งสำคัญอย่าง โรเมลู ลูกากู กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ก็ตาม

จานคาร์โล อินซากี้ บิดาของ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าลูกชายเขาปรับตัวได้ดีในการทำงานร่วมกับทีมเนรัซซูร์รี่ แม้ว่าต้องปรับแผนงานหลังการเสียทั้ง เอริค เอริคเซ่น กับ โรเมลู ลูกากู ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซิโมเน่ ใช้เวลา 5 ปีในการทำงานฐานะกุนซือ ลาซิโอ ก่อนจะย้ายมารับงานโค้ชของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งนำทีมเนรัซซูร์รี่คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 11 ปีอำลาสโมสร 

'ลาซิโอ คือบ้านของเขา แต่เขารู้ว่ามันถึงเวลาที่ต้องแยกทาง และเขาปรับตัวได้ดีกับ อินเตอร์' 

'เขาบอกผมว่าเขามีความสุขและบรรดาผู้อำนวยการก็ดีมาก รู้วิธีตอบสนองต่อปัญหาทางเศรษฐกิจ เช่นเดียวกับบุคลิกภาพส่วนบุคคล' จานคาร์โล กล่าวถึงลูกชาย 

หลัง อินซากี้ เข้ามารับตำแหน่งในถิ่น 'ซาน ซีโร่' ไม่กี่สัปดาห์ เขาต้องจัดการกับปัญหาหลัง ลูกากู ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แม้ อินซากี้ พยายามเกลี้ยกล่อมให้นักเตะอยู่ต่อก็ตาม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ 


'โมเน่ อยู่บนชายหาดที่ มิลาโน่ มาริตติม่า ตอนที่โทรศัพท์ของเขาดังขึ้นและนั่นคือ ลูกากู แต่เขาทราบอยู่แล้วว่าจะพูดอะไร ลูกชายผมพยายามกล่อมให้เขาได้เป็นราชาในมิลาน ในขณะที่ลอนดอนนั้นแตกต่างออกไป แต่ไม่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนความคิดของ ลูกากู ได้เลย'

'มันเหมือนกับการเสียนักเตะ 3 คนพร้อมกัน แต่มันทำให้ผู้เล่นอินเตอร์ต้องรับผิดชอบมากขึ้นเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาแข่งขันได้โดยไม่มี ลูกากู'

อีกหนึ่งนักเตะสำคัญชุดแชมป์ 'สคูเด็ตโต้' ที่ อินซากี้ หมดโอกาสใช้งานคือ เอริคเซ่น ที่ต้องฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจหลังเคยวูบบนสนามระหว่างการลงเล่นศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายและมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กจะกลับมาลงสนามได้อย่างเร็วก็ต้องรอจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า

'เขาผิดหวังมากสำหรับปัญหาสุขภาพของ เอริคเซ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาต้องการให้มิดฟิลด์ชาวเดนเป็นเสาหลักของทีม โมเน่ รักเขาและผมหวังว่าเขาจะกลับคืนสู่สนามแข่งขันได้'

หลายคนเคยกล่าวว่า อินซากี้ มีบุคลิกอ่อนน้อมถ่อมตนต่อนักเตะของเขามากเกินไป แต่ จานคาร์โล มั่นใจว่าลูกชายของเขาจะรับมือกับความกดดันได้ดีเหมือนที่ผ่านมา ก่อนยกตัวอย่างการจัดการกับลูกทีมที่มีปัญหาตอนที่ทำงานกับ ลาซิโอ 

'เวสลี่ย์ ฮูดท์ ทำให้เขาโกรธครั้งหนึ่ง วันรุ่งขึ้น กองหลังขอให้มีการประชุมเพื่อที่เขาจะได้กล่าวคำขอโทษ แต่ลูกชายผมปล่อยให้เขาแยกซ้อมคนเดียวนาน 4 วัน' จานคาร์โล เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด