:::     :::

โชมูโรดอฟมั่นใจพร้อมเล่นเคียงข้างแทมมี่

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลดอร์ โชมูโรดอฟ กองหน้า โรม่า ทำใจยอมรับได้สำหรับการย้ายมาร่วมทีมของ แทมมี่ อบราฮัม พร้อมแสดงความมั่นใจว่าสามารถเล่นร่วมกับกองหน้าชาวอังกฤษได้เช่นกัน

เอลดอร์ โชมูโรดอฟ กองหน้าทีมชาติอุซเบกิสถานของ โรม่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องทำใจไม่ง่ายเมื่อเห็น แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษมาจาก เชลซี ก่อนจะยอมรับมันและมั่นใจว่าเขาสามารถเล่นร่วมกับอดีตแข้งทีมสิงห์น้ำเงินได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างเกิดขึ้นในหนึ่งสัปดาห์ มูรินโญ่ คุยกับตัวแทนของผมก่อนแล้วค่อยคุยกับผม ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว' โชมูโดรอฟ เผย

อย่างไรก็ตามความหวังของ โชมูโรดอฟ สำหรับการลงเล่นสม่ำเสมอลดน้อยลงหลังทีมหมาป่ากรุงโรมดึง อบราฮัม มาจากทีมสิงห์น้ำเงินในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

'ผมพยายามทำให้ดีที่สุดของผมเสมอ ไม่ว่าผมจะออกสตาร์ทหรือเป็นสำรอง เราทุกคนจะมีโอกาสของเรา ตอนแรกมันค่อนข้างยากที่จะยอมรับ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยดี ผมสามารถเล่นเคียงข้างเขาได้เช่นกัน เรายังไม่ได้ลองมันจริงๆ แต่ มูรินโญ่ รู้ว่าผมสามารถเล่นในบทบาทที่กว้างขึ้นได้ดี'

โชมูโรดอฟ เคยต่อสู้เพื่อความอยู่รอดกับ เจนัว แต่ตอนนี้เขามีเป้าหมายสูงมากขึ้นเมื่อย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'สตาดิโอ โอลิมปิโก้'

'เป้าหมายของเราคือกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก จากนั้นเราจะพยายามคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วย มันเป็นความแตกต่างอย่างมากระหว่างสโมสรต่างๆ และเห็นได้ขัดว่าองค์กรนั้นหาที่เปรียบไม่ได้เช่นกัน

'การทำงานกับ มูรินโญ่ ไม่มีความกดดัน เขาเป็นครูของพวกเราและเราเป็นนักเรียน เขาเป็นนักจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยม การฝึกซ้อมเซสชั่นต่างๆยังน่าสนใจจริงๆ' กองหน้าทีมชาติอุซเบกิสถาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด