:::     :::

มาร์ติเนซ,บวนเดียแวะลงป้ายโครเอเชียก่อนกลับยูเค

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กับ เอมิเลียโน่ บวนเดีย สองนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอสตัน วิลล่า บินกลับยุโรปไปกักตัวในประเทศโครเอเชียแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า มาร์ติเนซ กับ บวนเดีย วางแผนเดินทางไปลงที่โครเอเชีย เพื่อกักตัวและฝึกซ้อมรักษาสภาพความฟิตที่นั่น ซึ่งเป็นประเทศสีเขียวก่อนเดินทางกลับสหราชอาณาจักรโดยไม่ต้องกักตัว

มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสาในฐานะตัวจริงเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกที่ อาร์เจนตินา บุกเยือน บราซิล ที่ เซา เปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็น 1 ใน 4 นักเตะอาร์เจนไตน์ที่ถูกเจ้าหน้าที่สาธารณสุขหมายหัวเอาไว้ เพราะเดินทางเข้าประเทศแบบไม่ถูกต้อง และไม่มีการดำเนินการกักตัวตามมาตรการสำหรับบุคคลที่เดินทางมาจากสหราชอาณาจักร

4 นักเตะอาร์เจนตินา นอกจาก มาร์ติเนซ กับ บวนเดีย แล้ว ยังมี โจวานี่ โล เซลโซ่ กับ คริสเตียน โรเมโร่ สองนักเตะจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ถูกผลักดันออกนอกประเทศบราซิลทันที

โดยสองนักเตะจาก แอสตัน วิลล่า เลือกบินไปลงที่โครเอเชียเมื่อวันจันทร์ มากกว่าที่จะเดินทางกลับสหราชอาณาจักร เพราะการกลับยูเคในช่วงเวลานี้จะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน แต่การหยุดพักที่ประเทศสีเขียวสามารถทำให้ทั้งคู่ฝึกซ้อมที่นั่นก่อนบินกลับยูเคโดยไม่ต้องกักตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด