:::     :::

ดีอาสลั่นพร้อมคว้า3แต้มแม้เจองานไม่ง่าย

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ดีอาส กองหลังทีมชาติโปรตุเกสเผยว่าพร้อมบุกไปเอาชนะ อาเซอร์ไบจาน แม้ส่วนตัวมองว่าจะเจอกับงานไม่ง่ายก็ตาม

โปรตุเกส มีคิวออกไปเยือน อาเซอร์ไบจาน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป คืนวันอังคารนี้ โดยลูกทีมของ แฟร์นันโด ซานโต๊ส หมายมั่นคว้าชัยเพื่อนำจ่าฝูงต่อไป

"พวกเราต้องมีความมุ่งมั่น, สมาธิ และแรงปรารถนาอย่างมาก อาเซอร์ไบจาน เป็นทีมที่อันตราย เกมในกรุงตูรินเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนั้น มากกว่าความอดทน มันเป็นเรื่องจำเป็นในการเข้าสู่เกมด้วยทัศนคติและความต้องการ" กองหลังจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

"เรารู้ว่า อาเซอร์ไบจาน เป็นทีมที่อันตราย พวกเราพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาทำในเกมล่าสุด (เสมอ ไอร์แลนด์ 1-1) แต่ตัวอย่างที่ดีที่สุดคือเกมที่พวกเขาดวลกับพวกเรา มันแสดงให้เห็นว่าเราเจอปัญหาได้ เกมนี้เหมือนรอบชิงชนะเลิศของพวกเราและนั่นคือสิ่งที่เราจะเผชิญหน้า

"พวกเราไม่พอใจ (เสีย 4 ประตูจาก 4 เกมในรอบคัดเลือก) พวกเราชอบเป็นทีมที่ทำได้ดีที่สุดในสิ่งที่เราทำ ทั้งทำประตูและเสียประตูให้น้อย เราต้องตระหนักในเรื่องนี้ ถ้าจำนวนแตกต่างออกไปจากที่เราเคยทำได้ เราต้องมองหาถึงจุดที่เราต้องการ

"มันเป็นเรื่องสำคัญในการคว้า 3 คะแนน แต่สิ่งที่สำคัญยังรวมไปถึงเสียประตูให้น้อยเพราะนั่นคือวิธีการในการเข้าใกล้ชัยชนะ คำตอบอยู่ที่ทีมและนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำให้ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด