:::     :::

คูมันแบะท่ารอสัญญาใหม่จากบาร์ซ่า

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กำลังตั้งตารอสัญญาใหม่จากสโมสร โดยคาดหวังว่าจะอยู่ทำงานใน 'คัมป์ นู' ไปอีกหลายปี

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการทำงานในถิ่น 'คัมป์ นู' อีกนานหลายปี หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 นี้ จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เขานำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ แต่จบเพียงอันดับ 3 บนเวทีลีกาและตกรอบ 16 ทีมในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ทว่ายังได้รับความไว้วางใจจาก โจน ลาปอร์ต้า และประธานบาร์ซ่าเริ่มพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับตัวแทนของเทรนเนอร์ชาวดัตช์แล้วเช่นกัน แม้ว่ากำลังเผชิญงานยากในซีซั่นนี้จากการทำงานกับขุมกำลังนักเตะแย่สุดนับตั้งแต่ยุค แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ช่วงปี 2003 

'ผมเปิดให้มีการขยายสัญญาแน่นอน' คูมัน กล่าวกับ เดียรีโอ สปอร์ต 'ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อไปเป็นเวลาหลายปี แม้จะมีช่วงเวลาที่บากลำบากที่สโมสรวันนี้ ผมคิดว่าต้องขอบคุณการตัดสินใจ, เทรนเนอร์ และ สตาฟฟ์, บาร์เซโลน่า มีนักเตะอายุน้อยที่มีอนาคตสดใส และผมหวังว่าผมจะสามารถเป็นเทรนเนอร์ของพวกเขาต่อไปอีก 3, 4 หริอ 5 ปี' เทรนเนอร์ชาวดัตช์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด