:::     :::

5ทีมพรีเมียร์ลีกถูกสั่งห้ามใช้แข้งทีมชาติบราซิล

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ซอน, ฟาบินโญ่, เฟร็ด เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติบราซิลชุดล่าสุดที่จะถูกแบนในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ เป็นไปตามกฏของฟีฟ่า

สมาคมฟุตบอลบราซิล ส่งคำร้องไปยัง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ให้ขัดขวางหลายสโมสรพรีเมียร์ลีกในการใช้งานนักเตะทีมชาติบราซิล หลังจากปฏิเสธปล่อยนักเตะไปรับใช้ทีมชาติในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟีฟ่า ได้รับการร้องเรียนจากสมาคมฟุตบอลบราซิลให้เข้ามาจัดการ และใช้มาตรา 5 เพื่อบังคับใช้ในช่วงเวลาระหว่างวันที่ 10-14 กันยายน ซึ่งจะทำให้นักเตะที่อยู่ในลิสต์ไม่สามารถลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับนักเตะที่ถูกทีมชาติบราซิลเรียกตัว แต่สโมสรไม่ปล่อยตัวไปเล่น ประกอบด้วย อาลีสซง เบ็คเกอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟาบินโญ่ ของ ลิเวอร์พูล, เอแดร์ซอน กับ กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ติอาโก้ ซิลวา ของ เชลซี, เฟร็ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ราฟินญ่า ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

นอกจากเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้ เฟร็ด และ เชลซี จะไม่สามารถใช้ ติอาโก้ ซิลวา ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่มีคิวเตะวันอังคารที่ 14 กันยายนพอดี

ทั้งนี้ ตามกฏของ ฟีฟ่า มาตรา 22 หากมีสโมสรใดฝ่าฝืนคำสั่งในครั้งนี้ จะถูกลงโทษปรับเงิน และปรับแพ้ 0-3 แต่ยังไม่มีความชัดเจนสำหรับเกมที่ ลีดส์ พบกับ ลิเวอร์พูล ที่พบกันเองในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด