:::     :::

เอริคเซ่นรอเช็กหัวใจชี้อนาคตค้าแข้ง

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับแพทย์โรคหัวใจที่เดนมาร์กในเดือนหน้า ซึ่งจะส่งผลสำคัญถึงอนาคตการค้าแข้งของเขา

ปัจจุบัน เอริคเซ่น ยังอาศัยอยู่ในเมืองมิลาน และกำลังพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อรอดูว่าเขาจะสามารถกลับมาค้าแข้งอาชีพอีกครั้งได้หรือไม่ หลังจากเหตุการณ์ที่น่าตกใจในยูโร 2020

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ล้มวูบลงกับพื้นสนามในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกในเกมพบ ฟินแลนด์ ที่พาร์เก้น เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นจนต้องมีการทำ CPR ในสนามก่อนที่เขาจะถูกนำขึ้นเปลหามออกจากสนามนำตัวส่งโรงพยาบาล

แพทย์เดนมาร์กยืนยันว่า เอริคเซ่น ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้น และได้ทำการฝังเครื่องกระตุกหัวใจ ซึ่งหมายความว่าเส้นทางค้าแข้งในเซเรีย อา ของเจ้าตัวจะหมดลงในทันทีหากจำต้องฝังเครื่องกระตุกหัวใจนี้เป็นการถาวรตลอดชีวิต

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่าเขาจะกลับไปที่โอเดนเซ่ ในเดือนหน้าเพื่อไปตรวจกับแพทย์โรคหัวใจ ซึ่งมีไฟล์ของเขาตั้งแต่เดือนมิถุนายน

แพทย์ชาวเดนมาร์กติดต่อกับทีมแพทย์ของ งูใหญ่ อยู่เสมอ และรายงานการประชุมในเดือนหน้าอาจเป็นการตัดสินใจที่แน่นอนว่า เอริคเซ่น จะกลับมาได้เมื่อใด

สื่อดังกล่าวอ้างว่าเขาสามารถกลับมาซ้อมเดี่ยวได้แล้วด้วยการปั่นจักรยาน, วิ่งรอบสนาม และเล่นฟุตบอลในสถานที่ใกล้บ้าน แต่หากยังไม่สามารถถอดเครื่องกระตุกหัวใจได้ เอริคเซ่น ก็จะไม่สามารถค้าแข้งในเซเรีย อา ได้อีกต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด