:::     :::

ฟ็อกซ์ลูบปากนาโปลีขาด4ตัวหลักเจิมยูโรปา

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก เปิดบ้านพบ นาโปลี 16 ก.ย.นี้ มีโอกาสสูงในการเก็บสามแต้มเพราะมีอย่างน้อย 4 ผู้เล่นหลักคู่แข่งเผชิญอุปสรรคเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19

การเปิดเผยจากหน่วยงานสาธารณสุขแห่งอิตาลีเนื่องด้วยความเข้มงวด'ยูเค' ที่แจ้งรายชื่อชาติในกลุ่มเสี่ยงสูงสุดว่าที่เดินทางมาจากประเทศเหล่านั้น ในรอบเดือน แล้วไม่ได้พำนักที่อังกฤษ, สกอตแลนด์, เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ จำเป็นต้องกักตัวเพื่อดูอาการโควิด 10 วันหากคิดเข้าแผ่นดินสหราชอาณาจักรแบบไม่มีข้อยกเว้นต่อให้ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว 

นั่นทำให้เชื่อว่า ดาวิด ออสปิน่า (โคลอมเบีย), กาลิดู กูลิบาลี่ (เซเนกัล), วิคเตอร์ โอซิเมน (ไนจีเรีย) หรือ อามีร์ ราห์มามี่ (โคโซโว) ซึ่งล้วนไปเตะนามทีมชาติในพีเรียดก.ย.ไม่สามารถเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรเพราะทีมคงปฏิเสธการเสียเวลากักตัว


"มันมีผู้เล่นของ นาโปลี ที่เดินทางมาจากชาติในกลุ่มความเสี่ยงสูงตามลิสต์รายชื่อที่สธ.อังกฤษส่งให้ จะไม่สามารถลงแข่งเกมกลางสัปดาห์หน้าได้ตามกฎ" การให้สัมภาษณ์ของ อันโตนิโอ ดาโมเร่ ผู้อำนวยการสาธารณสุขแห่งเมืองเนเปิ้ลส์

"หากเผลอส่งผู้เล่นในขายร่วมเดินทางจะโดนห้ามเข้าประเทศหรือไม่นั้น? เรื่องดังกล่าวเป็นคำถามที่กองตรวจคนเข้าเมืองสหราชอาชอาณาจักรเป็นผู้ตอบ"

นาโปลี ของเฮดโค้ช ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ผลงานดีในการเล่นสองนัดซีซั่นใหม่ชนะรวด โดยสุดสัปดาห์นี้จะเตะบิ๊กแมตช์พบ ยูเวนตุส ก่อนมาเยือน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})