:::     :::

เลิกลือซะที! "เสี่ยเขต" ยันค้างคาวไฟไม่เอาเคลอร์ เยห์

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า สุโขทัย เอฟซี จะคว้าตัว เคลอร์ เยห์ ปีกดาวรุ่งเชื้อสายกะเหรี่ยงมาร่วมทีมในโควตาอาเซียน ล่าสุด "เสี่ยเขต" ผู้จัดการทีม "ค้างคาวไฟ" ยืนยันโอกาสเป็นไปได้ 0% ชี้อาจมีขบวนการปั้นข่าวจากเอเยนต์เพื่อสร้างมูลค่าให้สโมสรอื่นๆ หลงกล

เป็นข่าวฮือฮาอยู่พักใหญ่ว่า เคลอร์ เยห์ ปีกเชื้อสายกะเหรี่ยงที่เกิดในค่ายผู้ลี้ภัย จ.ตาก แต่ไปเติบโตที่อังกฤษ และเป็นอดีตนักเตะของทีมดังแดนผู้ดี "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะย้ายมาเล่นในไทยลีก 2018 กับ สุโขทัย เอฟซี โดยมีกระแสข่าวทั้งในโลกโซเชี่ยล รวมถึงในวิกิพีเดียของทีม "ค้างคาวไฟ" และของเจ้าตัวนักเตะเอง ที่ลงรายละเอียดว่าย้ายจาก เอฟเค เจลกาว่า ทีมในลีกลัตเวีย เข้าสู่ถิ่นทุ่งทะเลหลวง ในปีนี้ 

ทว่าล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถสิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งอีกครั้งว่ามีความเป็นไปได้ 0% เพราะตั้งแต่ที่เคยมีข่าวครั้งก่อนผ่านมาประมาณ 3 สัปดาห์ ยังไม่เคยคุยกับทั้งเจ้าตัวนักเตะและตัวแทนใดๆ ทั้งสิ้น ระบุคุึยกันล่าสุดคือปีที่แล้วแต่ไม่มีความสนใจที่จะดึงร่วมทีม ชี้ชัดข่าวที่ออกมาและการที่มีชื่อของ เคลอร์ เยห์ ปรากฎเกี่ยวข้องกับทีม "ค้างคาวไฟ" ตามสื่อออนไลน์นั้น อาจมีที่มาจากขบวนการของเอเยนต์ที่กำลังพยายามหาต้นสังกัดใหม่ให้นักเตะ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเจอเคสคล้ายๆ กันที่เอเยนต์พยายามใช้เล่เหลี่ยมเพื่อให้สโมสรหลงกล

"เป็นไปได้แค่ 1% เองมั้งครับ เอาเป็น 0% เลยก็ได้เพราะผมไม่ได้คุยกับเขามานานแล้ว ทั้งตัวเขาเอง, ตัวแทน หรือต้นสังกัดของเขาเลย บอกได้เลยว่าเราจะไม่มีทางคว้าเขาร่วมทีมแน่นอนเพราะไม่ใช่ตำแหน่งที่เราต้องการด้วย เขาเล่นปีกแต่เรามองหากองกลางตัวรับ มีผู้เล่นอาเซียนจากลาวเข้ามาทดสอบเรื่อยๆ เดี๋ยวสัปดาห์นี้ก็มีอีก แต่คนที่เคยเข้ามาเรียกค่าเหนื่อยเดือนละ 7 แสนกว่าเกือบ 8 แสน แพงยิ่งกว่าตัวทีมชาติไทยเสียอีกก็คงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะทุ่มขนาดนั้น"

"เรื่อง เคลอร์ เยห์ เนี่ยผมว่าอาจจะมีเอเยนต์หรือใครที่เกี่ยวข้ิองกับนักเตะทำให้เป็นข่าวเพราะกำลังหาทีมให้เขาเล่นก็เป็นได้ั ก่้อนหน้านี้ก็เคยมีเคสของนักเตะพม่าคนนึง มีผู้จัดการทีมสโมสรในไทยด้วยกันแค็ปไลน์ส่งมาให้ผมดู ว่าเอเย่นต์เขาอ้างว่า ผู้จัดการทีมสุโขทัยสนใจคนนี้มาก ทั้งที่ผมไม่เคยคุยด้วยหรือได้ยินชื่อมาก่อนเลย คือเขาก็คงจะหลอกสโมสรที่หลงกลให้เชื่อว่านักเตะของเขาได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร เพื่อเพิ่มมูลค่าในการต่อรองมากกว่าครับ" เสี่ยเขตยันชัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด