:::     :::

สื่อประเมินเอ็นรีเก้มีโอกาสรีเทิร์นคัมป์นู

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ มีโอกาสหวนคืน 'คัมป์ นู' ในอนาคต หากเทรนเนอร์วัย 51 ปีวางมือจากตำแหน่งบอสทีมชาติสเปน

ซีเก้ โรดรีเกซ ผู้สื่อข่าวของรายการ 'ลา ปอร์เตเรีย ทีวี' ประเมินสถานการณ์ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ว่ามีโอกาสหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' หากเทรนเนอร์วัย 51 ปีวางมือจากทีมชาติสเปนในอนาคตจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า

บาร์เซโลน่า ยังมี โรนัลด์ คูมัน เป็นเทรนเนอร์ในปัจจุบัน แต่เขาไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบาร์ซ่ามากนัก ส่วนหนึ่งมาจากเทรนเนอร์ชาวดัตช์ไม่สนับสนุนเด็กท้องถิ่นที่เติบโตมาจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ทั้ง รีกี ปุช หรือ อเล็กซ์ โกยาโด้ อย่างที่แฟนๆคาดหวัง แม้ว่าฝ่ายบริหารของ โจน ลาปอร์ต้า จะยินดีที่จะขยายสัญญากับ คูมัน ก็ตาม 

จากการประเมินของ ซีเก้ โรดรีเกซ ระบุว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มีโอกาสหวนกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หากเขาตัดสินใจแยกทางกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 51 ปีเป็นบุคคลที่น่าเคารพนับถือในบาร์เซโลน่าทั้งฐานะนักเตะและเทรนเนอร์ในช่วงปี 2014-2017 พร้อมนำสโมสรคว้าแชมป์ 9 รายการ ซึ่งรวมถึง 'ทริเปิ้ลแชมป์' ในซีซั่น 2014-2015 ด้วย

'ถ้า หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่ได้ทำงานกับสเปนต่อไป ผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นแคนดิเดตหมายเลข 1 สำหรับการเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า' ซีเก้ โรดรีเกซ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด