:::     :::

นิวตันย้ำพร้อมลุยต่อไม่มีแผนรีไทร์

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นในเอ็นเอฟแอลต่อไป

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมยืนยันว่าเขาไม่มีแผนรีไทร์ในเร็ววันนี้พร้อมเน้นย้ำว่ายังพร้อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในตัวเองที่ยังมีอีกมากอีกครั้งในอนาคต ตามรายงานจาก 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นิวตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 และอดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลปี 2015 กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก เพเทรียตส์ ปล่อยตัวออกจากทีมก่อนเส้นตายการประกาศบัญชีรายชื่อผู้เล่น 53 คน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดของตนเองด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมเพื่อย้ำว่าเขายังไม่มีแผนรีไทร์แต่อย่างใด

'ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมต้องการจะปลดปล่อย' นิวตัน กล่าวในคลิปวิดีโอสั้นๆ 'นี่ไม่ใช่คำปราศรัยรีไทร์ และผมยังมีฟุตบอลอีกมากมายในตัวผม' 


นิวตัน เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนถูกทีมเสือดำปล่อยตัวพ้นทีม จากนั้นเขาย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 หลังการอำลา นิว อิงแลนด์ ของ ทอม เบรดี้ แต่ นิวตัน ทำผลงานไม่ดีนัก ขว้าง 2,657 หลา ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ แม้ว่าจะถือบอลวิ่ง 592 หลาและทำ 12 สกอร์ ซึ่งเป็นผลงานดีสุดของแฟรนไชส์ก็ตาม

จากนั้น เพเทรียตส์ เลือก แม็ค โจนส์ ศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 เขากับ นิวตัน แข่งขันกันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติ ก่อนเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค จะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เป็นอนาคตของแฟรนไชส์ในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด