:::     :::

'ลุค'เปิดตัวทางการกับบาร์เซโลน่า

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดตัว ลุค เดอ ย็อง ฐานะกองหน้าคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ลุค เดอ ย็อง กองหน้าวัย 31 ปีเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก 'อาส'  

'วันนี้เป็นวันที่พวกเรามีความสุจมากที่สโมสร' โจน ลาปอร์ต้า กล่าวในการเปิดตัว เดอ ย็อง กับ อาส 'เรานำเสนอนักเตะที่รู้จากการเทรดของเขา การนำเสนอครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะ ลุค เป็นนักเตะที่สามารถมีส่วนร่วมได้มากและเราชอบแนวทางที่เขาเป็น โรนัลด์ (คูมัน) ร้องขอเขาและเราจัดการเพื่อเซ็นสัญญากับเขาในนาทีสุดท้าย ตลาดซื้อขายในปีนี้เป็นตลาดในนาทีสุดท้าย' 


ส่วนกองหน้าวัย 31 ปีแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นเช่นเดียวกัน 'ผมหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน และเราจะคว้าแชมป์หลายรายการ ทีมตอบรับผมเป็นอย่างดี นี่คือครอบครัว ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ชและผมชอบทำงานกับเขา ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ทุกคนกำลังช่วยผม'

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ (เมมฟิส เดอปาย) และ เฟรงกี้ (เดอ ย็อง) ผมรู้จัก เดอปาย ตั้งแต่ พีเอสวี พวกเราเล่นด้วยกันได้ดีมากและมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม หวังว่าเราจะมีความสัมพันธ์แบบเดียวกันที่ บาร์เซโลน่า ผมรู้จัก เฟรงกี้ เป็นอย่างดี มันน่ายินดีที่ได้เล่นกับนักเตะระดับคุณภาพเช่นนี้' เดอ ย็อง เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด