:::     :::

ลาปอร์ต้าย้ำกำลังหารือเรื่องสัญญาใหม่กับเดมเบเล่

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว ลุค เดอ ย็อง เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการหารือเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับ อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสที่เหลือสัญญาอีกไม่ถึงหนึ่งปี จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต'

'มาเตว (อาเลมานี่) บอกผมว่าการประชุมกับตัวแทนของเขากำลังถูกจัดขึ้น' ลาปอร์ต้า เผย 'ความสัมพันธ์กับ อุสมาน นั้นดีมาก เขารู้สึกเป็นที่รัก และเราต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป'


'เขาบอกผมว่าเขาต้องการกลับไปที่สนามและสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ด้วยความช่วยเหลือจากทุกคน เราจะทำให้แน่ใจว่านักเตะคนนี้ ซึ่งมีคุณภาพยอดเยี่ยม ได้กลับมาลงสนามและลงเล่นบ่อยๆ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่วงเวลาเลวร้ายจะไม่เกิดขึ้นอีก สโมสรมีแผนที่จะทำให้แน่ใจว่า อุสมาน จะแสดงความสามารถและคุณภาพของเขาได้'

เดมเบเล่ กลับมามีบทบาทสำคัญกับทีมอาซูลกราน่ายุค โรนัลด์ คูมัน ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำ 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 30 เกม ก่อนแนวรุกวัย 23 ปีจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด