:::     :::

เผย'ริดจ์'ซบแบ็กกี้ส์ทำปืนชวดอีแวนส์

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีลของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์บรอมวิช อาจมีเบื้องหลังมากกว่าที่คิด เมื่อสื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าเหมือนเป็นการเตะตัดขา อาร์เซน่อล อีกทางหนึ่งด้วยซ้ำ

สเตอร์ริดจ์ ได้รับอนุญาตให้โยกออกจากแอนฟิลด์ไปเล่นแบบยืมตัวกับค่ายอื่น โดยมี นิวคาสเซิ่ล กับ 'เดอะ แบ็กกี้ส์' ตีคู่กันมา ทว่าท้ายสุดนักเตะเลือกทีมของ กุนซือ อลัน พาร์ดิว โดยให้เหตุผลว่ามีโคตรเหง้าแถวมิดแลนด์ 

อย่างไรก็ตาม'เดอะ ไทม์ส' ได้ข้อมูลเชิงลึกกว่านั้นว่าคือใบสั่งของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ ดาวยิงวัย 28 กะรัต ไปเล่นใน เดอะ ฮอว์ฮอร์นส์

เนื่องจาก เวสต์บรอมวิช ต้องการเสริมตำแหน่งหอกเป้าแต่ดันไม่มีเงินซื้อใคร จนแผนแรกอาจต้องขาย จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมให้กับ อาร์เซน่อล ทีมซึ่งกำลังวิ่งเต้นล่าโควตา ยูฟ่า ชปล. ด้วยค่าตัว 30 ล้าน ปอนด์ 


อีแวนส์ อยู่เป็นเสาหลักที่ เดอะ ฮอว์ฮอร์นส์ต่อไป

แต่พอ แบ็กกี้ส์ ได้ยืม สเตอร์ริดจ์ จาก แอนฟิลด์ ก็ทำให้ไม่จำเป็นต้องขายใครทิ้ง สามารถเก็บ อีแวนส์ เป็นเสาหลักเกมรับช่วยหนีตาย 

อีกทั้ง ลิเวอร์พูล ยังใช้หอกเลือดผู้ดีไปตัดแต้มพวกทีมหัวตารางที่แย่งโควตาฟุตบอลยุโรป  ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ซิตี้, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ สเปอร์ส ขณะที่การพบต้นสังกัดแม่ก็ลงเล่นไม่ได้อยู่แล้วตามเงื่อนไขผู้เล่นยืมตัว 

ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ จะสวมหมายเลขเก่งอย่าง #15 ล่าเป้าช่วยทีมใหม่หนีตาย รวมถึงลุ้นติดทีมชาติ อังกฤษ เตะเวิลด์ คัพ 2018 หากว่าฟอร์มแจ่มที่ เดอะ ฮอว์ฮอร์นส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})