:::     :::

เจ้าภาพจัดโรงแรมแค่2ดาวให้ทัพฟุตซอลไทย

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

4 ทีมสายซี ตบเท้าถึงเคานาสแต่เจ้าภาพตัดเกรดไทยแค่ 2 ดาว

บรรยากาศทัวร์นาเมนท์ฟีฟ่าฟุตซอลเวิลด์คัพ ลิทัวเนีย 2021 นับถอยหลังเข้าสู่การแข่งขันเริ่มจะคึกคักขึ้นเรื่อยๆ โดย ทีมชาติหมู่เกาะโซโลมอน ซึ่งอยู่สายเดียวกับไทยได้เข้าพักที่โรงแรมเบสท์ โฮเต็ล ระดับ 2 ดาวแห่งเดียวกับทีมไทย ขณะที่โปรตุเกสและโมร็อกโก เข้าพักโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ย่านกลางเมืองไม่ห่างจากไทยเเล้วเช่นเดียวกัน ซึ่งระหว่างที่เดินผ่านโรงแรมที่พักของโปรตุเกสเหล่านักเตะไทยบ่นกันพึมพำว่า เจ้าภาพให้ที่พักระดับต่างกันเหมือนมองว่า ทีมไทยกับโซโลมอน จะตกรอบเร็วจึงให้พักด้วยกันและอยู่เกรดเพียงระดับสองดาว โดยกัปตันช้างและเจ้าเต่า ณัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์บอกว่า งานนี้จะแสดงฝีเท้าให้เจ้าภาพรู้ว่าใครควรจะได้อยู่ที่พัก 4 ดาวมากกว่า
ขณะที่ช่วงเช้าผู้สื่อข่าวฟีฟ่าทีวีได้เข้ามาติดต่อเพื่อรายงานข่าวความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย โดยนักถ่ายสัมภาษณ์ในเวลา 17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ( ช้ากว่าไทย 4 ชม.)
โดย ทีมไทยอยู่สาย ซีร่วมกับ โปรตุเกส โมร็อกโก หมู่เกาะโซโลมอน ซึ่งแข่งขันที่เมืองเคานาส อยู่ห่างจากเมืองหลวงราว 100 กม.โดยสนาม kalgirio arina จะเป็นสังเวียนแข่งในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศด้วย อีกทั้งยังเป็นสังเวียนแข่งฟุตซอลยูฟ่าคัพอีกเ้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด