:::     :::

ฮาร์บอห์เผยเบลล์อาจมีส่วนร่วมกับเกมเยือนเร้ดเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังรอประเมินสภาพของ เลอวีออน เบลล์ ว่าจะพร้อมมีส่วนร่วมในเกมเปิดซีซั่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันจันทร์นี้หรือไม่

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของเกมเปิดซีซั่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันจันทร์ที่ 13 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบลล์ อดีตรันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูก เรฟเว่นส์ ดึงมาเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ หลังการบาดเจ็บพักยาวทั้งซีซั่นของสองตัววิ่ง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ กับ จัสทิซ ฮิลล์ ก่อน กัส เอ็ดเวิร์ดส์ จะปิดเทอมยาวอีกคนจน ฮาร์บอห์ อาจต้องปรับแผนให้ เบลล์ ก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมก่อนกำหนด


'เลอวีออน เป็นคนที่ผมคิดว่าเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปี 'เราเล่นเผชิญหน้ากับเขาหลายครั้งในเกมที่มีการแข่งขันสูงและเต็มไปด้วยอารมณ์ มันสนุกมากที่ได้เขามาร่วมงาน เขาออกกำลังกายได้ดี, ลงซ้อมเมื่อวานนี้ ดังนั้นเราจะมีกระบวนการกับเขา เขาตื่นเต้น, เขากำลังเรียนรู้ และเราจะมันจะไปจุดไหน'

ฮาร์บอห์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่ามีโอกาสที่ เบลล์ จะเลื่อนจากผู้เล่นชุดฝึกซ้อมเข้ามาอยู่ในบัญชีรายชื่อพร้อมใช้งานสำหรับเกมเยือน เร้ดเดอร์ส ในวันจันทร์นี้ หลัง เรฟเว่นส์ เหลือเฉพาะ ไทสัน วิลเลียมส์ ตัววิ่งปีสองที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ กับ เทรนตัน แคนน่อน เท่านั้น ก่อน บัลติมอร์ จะเซ็นสัญญากับ เดวอนเท ฟรีแมน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพิ่มเติมอีกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด