:::     :::

อันเชล็อตติยันคามาวิงก้าอาจประเดิมเกมวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ป้ายแดงของ เรอัล มาดริด พร้อมลงประเดิมสนามกับทีมใหม่ในวันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของ คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์คนใหม่มีโอกาสลงประเดิมสนามในเกมเปิด 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ต้อนรับ เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังการฝึกซ้อมกับทีมใหม่เป็นอย่างดี ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คามาวิงก้า ย้ายมาจาก แรนส์ ในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร แม้ว่าจะมีโอกาสลงซ้อมกับทีมชุดขาวเพียงไม่กี่วัน แต่มิดฟิลด์วัย 18 ปีมีสภาพร่างกายพร้อมสมบูรณ์ก่อน อันเชล็อตติ จะเอ่ยปากว่านักเตะมีโอกาสลงเล่นในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน

'คามาวิงก้า อยู่ในสภาพดีและตื่นเต้นจริงๆ และมีแรงกระตุ้นที่จะมาที่นี่ เขาฝึกซ้อมมาอย่างดีกับทีม แน่นอนว่าเขาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้'

'มันเป็นความจริงที่ว่าเรามีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองกลางกับ กาเซมีโร่, โครส, โมดริช, อีสโก้, วัลเวร์เด้, เซบายอส ผมไม่สามารถส่งลงเล่นได้ทั้งหมดและมันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาเข้าใจการตัดสินใจ'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงนักเตะอเมริกาใต้ที่เดินทางกลับมาล่าช้าและมีเวลาเตรียมตัวน้อยกว่าผู้เล่นคนอื่นว่า 'บางคนซ้อมน้อย แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีปัญหา มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้ลงเล่น แต่ผมจะคุยกับพวกเขาอีกครั้งในวันอาทิตย์'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงปัญหาเรื่องโปรแกรมทีมชาติเพิ่มเติมว่า 'มีปัญหากับปฏิทินที่เราต้องแก้ไขร่วมกัน ผมคิดว่ามันดีที่ ลา ลีกา พยายามดูแลสุขภาพของนักเตะด้วยการตัดสินใจของพวกเขา'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ หลังประธานสโมสร เรอัล มาดริด ถูกผู้บริหารระดับสูงของ ยูฟ่า วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ผมว่ามันแปลกไปหน่อยสำหรับองค์กรอย่าง ยูฟ่า ที่พูดแบบนั้นเกี่ยวกับประธานสโมสรที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 13 สมัย ถ้าประธานสโมสรที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 13 สมัยเป็นคนไร้ความสามารถ แล้วคนอื่นล่ะ?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด