:::     :::

บาร์ซ่านัดคุยตัวแทนเดมเบเล่สัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสใกล้ทำข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า หลังสโมสรนัดตัวแทนของนักเตะมาพูดคุยในช่วงสัปดาห์นี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า นัดประชุมกับ มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของแนวรุกวัย 24 ปีในช่วงสัปดาห์หน้า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมอาซูลกราน่าเตรียมดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เดมเบเล่ หลังสัญญาของปีกชาวฝรั่งเศสกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ก่อน 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' จะรายงานว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าวางแผนนัดคุยกับตัวแทนของแนวรุกวัย 24 ปีในวันอังคารนี้ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค 


ปัจจุบัน เดมเบเล่ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างลงทำศึกยูโร 2020 กับทีมชาติฝรั่งเศสจนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ประเทศฟินแลนด์และคาดว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคม 

บาร์เซโลน่า ต้องการขยายสัญญากับ เดมเบเล่ เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ขณะที่ปีกชาวฝรั่งเศสมีความกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงใหม่เช่นเดียวกัน แม้ว่าจะต้องลดค่าจ้างลงมาจากเดิมก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด