:::     :::

ฉลามโยกหวดหนองบัวที่ชลบุรีสเตเดี้ยม

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คอนเฟิร์ม ฉลามชล โยกหวด หนองบัวฯ ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เสาร์นี้ แข่งแบบปิด (18 ก.ย.)

ความเคลื่อนไหว ก่อนการแข่งขัน ศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 3 ที่ ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้ ก่อนหน้านี้ จ.ชลบุรี อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ และ จะต้องสลับ ทีมเหย้า-เยือน หรือหาสนามสำรอง ซึ่งตามตารางแข่งขันที่ออก ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ก่อน
แต่ภายหลังมีมาตรการผ่อนปรน จาก ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ให้สามารถดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลได้ และ สโมสรได้ทำหนังสือและแผนจัดการแข่งขัน ขออนุญาตไปทางจังหวัดชลบุรี และได้รับการอนุมัติให้จัดการแข่งขันได้ จึงทำให้ สามารถใช้สนา มชลบุรี สเตเดี้ยม จัดการแข่งขัน และ เปลี่ยนโปรแกรมกลับมาลงเล่นเป็นเจ้าบ้าน ได้ตามปกติ
โดยการแข่งขันนัดดังกล่าว จะยังคงการแข่งขันแบบปิด (ไม่มีผู้ชมในสนาม) และต้อง ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเข้มงวดของสถานที่จัดการแข่งขัน, ระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพฯ และ คู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และ กิจกรรมด้านการกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของ โรคโควิด -19 ต่อไป
สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะลงทำการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 พบกับ สโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น. ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลทางบ้านได้รับชม ทางช่อง 5 และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด