:::     :::

โอเล่ชี้ผีแดงชุดนี้หลอมรวมแข้งหนุ่มและประสบการณ์

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร ยูไนเต็ดเผยว่าทีมชุดนี้ของตนเองเป็นการผสมผสานระหว่างนักเตะหนุ่มและแข้งมากประสบการณ์ ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก

ปิศาจแดง กำลังจะออกไปเยือน ยัง บอยส์ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกคืนวันอังคารนี้ โดยมีการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เมื่อถามถึงการดึง ราฟาแอล วาราน กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งมีประสบการณ์ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างมากมาร่วมทีม โซลชา เผยว่าสิ่งนั้นจะเข้ามาหลอมรวมกับนักเตะหนุ่มคนอื่นๆ 

"ผมคิดว่าบางครั้งคุณก็สามารถไปได้ไกลด้วยนักเตะหนุ่มเช่นกัน แต่ในบางเกมแน่นอนว่าประสบการณ์ก็จะทำหน้าที่ในส่วนของมัน แต่ในอีกมุมคุณก็ต้องการความมีชีวิตชีวาและความกล้าของนักเตะหนุ่ม

"ทีมนี้เติบโตและพัฒนาขึ้นมาในช่วงไม่กี่ฤดูกาลหลัง นั่นเป็นไปตามแผนเสมอ ความต้องอยู่ในช่วง 3 ปีของการกลับมา ในตอนที่ผมเข้ามาพวกเราต้องการทีมที่มีประสบการณ์และคุณภาพที่สามารถท้าทาย 

"ดาบิด (เด เคอา) นั่งอยู่ข้างๆ ผม แฮร์รี่ (แม็กไกวร์) มาอยู่ที่นี่ได้สักระยะหนึ่งแล้ว ราฟาแอล และ คริสเตียโน่ พวกเรามีการเรียนรู้ กลุ่มนักเตะเป็นกลุ่มที่พิเศษเพราะพวกเขากลมเกียวดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นประโยชน์กับพวกเราอย่างมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด