:::     :::

ข่าวดีนาโปลีหลังเมอร์เท่นส์,กูล็อมคืนซ้อม

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาอูซี่ กูล็อม กับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กลับมาลงฝึกซ้อมและอาจพร้อมสำหรับเกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสฯนี้

นาโปลี ยืนยันว่าทั้ง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กับ ฟาอูซี่ กูล็อม กลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ลอเรนโซ่ อินซิเย่ กำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิตในโรงยิม ก่อนเการลงเผชิญหน้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย'

ทีมอัซซูร์รี่ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็น 1 ใน 3 ทีมร่วมกับ มิลาน และ โรม่า ที่คว้าชัยชนะทั้ง 3 เกมแรกของซีซั่นนี้นำเป็นจ่าฝูงของเวที เซเรีย อา ก่อนทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์มีคิวเยือน 'คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม' ดวลกับทัพจิ้งจอกในรายการยูโรปาลีก

'นาโปลี กลับมาที่ศูนย์ฝึกที่ โคนามิ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในเช้าวันจันทร์หลังเกมชนะ ยูเวนตุส ของพวกเขาในวันเสาร์' แถลงการณ์ของ นาโปลี ระบุ

'ที่สนามซ้อม ทีมเริ่มเซสชั่นแรกด้วยการซ้อมที่ใช้ประตูเล็กกว่า ตามด้วยการทำงานแท็คติกแบบกลุ่ม พวกที่ไม่เกี่ยวข้องตั้งแต่การออกสตาร์ทในเกมชนะ ยูเวนตุส ต่างอยู่ในมินิแมตช์'

'ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ ฟาอูซี่ กูล็อม ซ้อมร่วมกับกลุ่มเต็มเซสชั่น ขณะที่ ดีเอโก้ เดมเม่ และ วิคเตอร์ โอซิเมน แยกซ้อมเดี่ยวภายนอก'

'สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า กำลังได้รับการรักษาและทำงานส่วนตัวภายนอก กับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กำลังซ้อมในโรงยิม หลังจากเขาบาดเจ็บจากเกมเมื่อวันเสาร์'

เมอร์เท่นส์ เข้ารับการผ่าตัดไหล่หลังเสร็จสิ้นภารกิจจากศึกยูโร 2020 ในเดือนกรกฎาคม ขณะที่ กูล็อม บาดเจ็บเข่าเป็นครั้งที่สามในอาชีพค้าแข้งของเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})