:::     :::

วรชิตชี้ทีมชนะสำคัญกว่าผลงานส่วนตัว

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต ยัน ทีมชนะสำคัญกว่า ผลงานส่วนตัว วางเป้ารักษาฟอร์ม ช่วย ฉลามชล ต่อเนื่อง

วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ มิดฟิลด์หมายเลข 8 สโมสร ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ทั้งยิงทั้งจ่าย ในเกมที่ “ฉลามชล” บุกแบ่งแต้ม “กิเลนผยอง” 3-3 จนทำให้ดาวเตะ ดีกรีทีมชาติไทย ติดโผทีมยอดเยี่ยม ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 2 พร้อมกันถึง 3 สำนัก
โดย “เจ้ายิม” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ในเกมนัดที่ผ่านมา ว่า
“การยิงประตูได้ แอสซิสได้ มันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้วครับ ในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง สถิติส่วนตัวที่เราทำได้ มันย่อมน่าภาคภูมิใจ อยู่แล้วครับ”
“แต่มันจะมีอะไรที่ดี หรือ สำคัญไปกว่า ชัยชนะ หรือ 3 คะแนนของทีม ซึ่งต่อให้ผมยิงได้ 3 ประตู ทำแฮตทริกได้ แต่ทีมไม่ชนะ มันก็คงไม่ใช่เรื่องที่น่าดีใจสักเท่าไหร่”
“เกมที่ผ่านมา เรามีโอกาสปิดเกมหลังจากนำห่าง ถึง 3-0 แต่ทำไม่ได้ ทุกคนก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน รวมถึงผมด้วย ก็ต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนครับ เรายังมุ่งมั่น ยังสู้เหมือนเดิม เพื่อเป้าหมายของเรา ที่วางไว้ในปีนี้”
“ส่วนผลงานส่วนตัวของผมที่ทำได้ดี ส่วนหนึ่งก็เพราะแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของทุกคนในทีมด้วย ซึ่งผมจะยังคงรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ พยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีต่อเนื่อง เพื่อทีมต่อไปครับ”
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้ ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด