:::     :::

'อันเช่'ตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์กับมาดริด

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ตั้งเป้าหมายสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ เรอัล มาดริด ทั้งการคว้าแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ตั้งเป้าหมายสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับสโมสรด้วยการนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์สองรายการสำคัญอย่าง ลา ลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ทีมอยู่ในสภาพดี เราทำได้ดีในเกมกับ เซลต้า บีโก้ แม้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นการแข่งขันที่แตกต่างไปจากเดิมมากก็ตาม' อันเชล็อตติ กล่าว

'นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมายอย่างมากต่อ มาดริด มันเป็นการแข่งขันพิเศษสำหรับผมเช่นเดียวกัน เพราะผมเคยคว้าแชมป์ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ชกับความทรงจำดีๆ โดยเฉพาะแชมป์สมัยที่ 10'

'มันยากที่จะพูดว่าใครเป็นตัวเต็งที่จะคว้าโทรฟี่แชมป์เมื่อการแข่งขันยังไม่เริ่มต้น ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือ เรอัล มาดริด จะแข่งขันและต่อสู้เพื่อรางวัล'

อันเชล็อตติ ยังตั้งเป้าหมายสร้างสถิติหลายอย่างในการกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รอบ 2 ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป หลังเคยคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้กับ เอซี มิลาน, แชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี, แชมป์บุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค และ แชมป์ ลีก เอิง กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และการคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 ของตนเองในฐานะเทรนเนอร์

'นั่นเป็นแรงบันดาลใจ แต่แรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สุดคือการกลับมาและคว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด ความสนุกคือการไปที่สนาม บาลเดเบบาส และฝึกซ้อมกับทีมทุกวัน'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึง ซิโมเน่ อินซากี้ ที่เข้ามารับงานต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ว่า 'มันจะเป็นเกมซับซ้อน เพราะ อินเตอร์ ยังคงรักษาโครงสร้างพื้นฐานของฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะมีโค้ชคนใหม่ก็ตาม พวกเขาเสียนักเตะสำคัญไป แต่ก็ดึงผู้เล่นคนอื่นเข้ามา และมีวิธีการทำงานบบใหม่ด้วย พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดี และมันจะเป็นเกมเปิด เราหวังว่าจะแข่งขันได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด