:::     :::

โซลชาอธิบายเหตุเปลี่ยน'โด้-บรูโน่ออก

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
2,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อธิบายถึงการถอดทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกจากสนาม จนกระทั่งสุดท้ายกลายเป็นทีมกลับมาแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เกมดังกล่าว ผีแดง ต้องเหลือ 10 คน ตั้งแต่ 35 นาทีแรก ซึ่งขณะนั้นพวกเขามีสกอร์นำอยู่ 1-0 เมื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า ไปย่ำแรงเข้าที่ข้อเท้าของ คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรยร่า ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องแจกใบแดงไล่ออกไปเลย

ในครึ่งหลัง ยัง บอยส์ ที่ตัวผู้เล่นเยอะกว่าก็ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนที่นาทีที่ 70 ทั้ง โรนัลโด้ และ บรูโน่ จะโดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งช่วงทดเจ็บกลายเป็น เจสซี่ ลินการ์ด ที่จ่ายคืนหลังพลาดส่งให้คู่แข่งหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูจนทีมตัวเองต้องแพ้ซะงั้น

โซลชา พูดถึงใบแดงของ วาน-บิสซาก้า ว่า "อารอน อยู่ห่างเกินไป และเขาก็โดนบอลนะ แต่มันก็จังหวะต่อเนื่องไปด้วย มันยากที่จะโต้แย้ง (การตัดสิน)"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ก็อธิบายถึงการเปลี่ยนแกนหลักสำคัญทั้งสองออกว่า "เกมผ่านมา 70 นาทีแล้ว พวกเขาวิ่งกันเยอะมากในวันเสาร์ และวันนี้ก็ด้วย เราต้องการประสบการณ์ของ เนมานย่า (มาติช) เพื่อเก็บบอล และก็ความสดของ เจสซี่ (ลินการ์ด) ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด