:::     :::

ดีบาล่าเปิดปากตัวแทนกำลังคุยสัญญาใหม่ยูเว่

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ ออกโรงยืนยันตัวแทนของเขาจะมีการประชุมรอบใหม่กับผู้บริหารสโมสร ยูเวนตุส ในสัปดาห์นี้เรื่องการต่อสัญญา

ดีบาล่า เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ฤดูกาลสุดท้าย โดยที่ผ่านมามีรายงานข่าวระบุหลายครั้งว่า เบียงโคเนรี่ นัดเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของนักเตะ แต่จนถึงป่านนี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ คาดการณ์เป็นเรื่องของตัวเลขค่าเหนื่อย

ล่าสุด กองหน้าอาร์เจนไตน์ กล่าวยืนยันเรื่องสัญญาใหม่ผ่าน สปอร์ตมีเดียเซ็ต ว่า "ผมพยายามทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเสมอ ทั้งสองฝ่ายกำลังทำการเจรจากันอยู่ เราทุกคนต่างคิดเหมือนกัน และหวังว่าจะได้ข้อสรุปที่น่าพอใจ"

ขณะที่การสัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย ระบุใกล้เคียงกันว่า "ผมคิดว่าจะมีการประชุมครั้งใหม่ในสัปดาห์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงผู้อำนวยการสโมสร ดังนั้นเราต้องเริ่มต้นพูดคุยกันใหม่ เราหวังว่าจะได้ข้อสรุปที่น่าพอใจ ผมหวังว่าจะมีข่าวดีเกิดขึ้นเร็วๆ นี้"

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ ดีบาล่า ที่เหลืออีกเพียง 9 เดือนเศษๆ นั้น มีการระบุว่าตัวเลขค่าเหนื่อยอยู่ที่ 7 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่สัญญาฉบับใหม่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ต้องการสูงถึง 12 ล้านยูโรต่อปี ในระดับเดียวกับ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ที่รับค่าจ้างสูงที่สุดในทีม นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด