:::     :::

หงส์คืนฟอร์มไล่จิกฮัดเดอร์สฟิลด์3-0

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
1,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กลับสู้เส้นทางชัยชนะอีกครั้งด้วยการบุกอัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีสกอร์อีกครั้งเมื่อซัดจุดโทษปิดงานสวยงาม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561

ฮัดเดอร์สฟิลด์ 0 - ลิเวอร์พูล 3 

สนาม : จอห์น สมิธ สเตเดี้ยม

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ของ เดวิด ว้ากเนอร์ อัดแนวรับ 5 คนในการรับมือ ลิเวอร์พูล ซึ่งปรับทัพหลายตำแหน่งด้วยการดร็อป เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นสำรอง แต่ 3 ประสานในแดนหน้ายังเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่  

เกมในช่วงแรกของ ลิเวอร์พูล  ยังติดๆ ขัดๆ ไม่สามารถกดดันแนวรับฮัดเดอร์สฟิลด์ได้เท่าที่ควรแม้จะเป็นฝ่ายครองบอลต่อเนื่องก็ตาม 

นาที 25 หงส์แดง ได้ประตูนำจากจังหวะที่กองหลังเจั้าถิ่นเคลียร์บอลไม่ขาดตกหน้าเขตโทษ เอ็มเร่ ชาน วิ่งมาตะบันเต็มข้อ แฉลบ ฟิลิป บิลลิ่ง เล็กน้อยก่อนพุ่งเบียดเสาเข้าไปเป็น 1-0

หงส์แดงลุยต่อ นาที 43 ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะต่อบอลสวย มิลเนอร์ ชิ่งให้ ฟีร์มีโน่ หลุดไปยิงในเขตโทษ แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าเสียก่อน

ช่วงทดเจ็บ ลิเวอร์พูล หนีเป็น 2-0 เมื่อ ฟีร์มีโน่ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย และครองบอลรอเหมือนจะจ่ายให้เพื่อนเข้าชาร์จ แต่แล้วกลับเลือกยิงมุมแคบเข้าไปดื้อๆ ทั้งที่มีช่องเพียงนิดเดียว และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ต่อบอลกันอย่างใจเย็นด้วยสถานการณ์ที่ได้เปรียบ นาที 54 โกเมซ โยนบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ มาเน่ ทิ้งตัวโขก แต่บอลลอยไปตรงตัว โยนาส ลอสเซิ่ล รับไม่พลาด

นาที 69 มาเน่ มีโอกาสอีกครั้งและเป็นการเข้าทำแบบเดิมเลย คราวนี้ เป็น ชาน เปิดพุ่งเข้าเขตโทษให้ดาวเตะเซเนกัลทิ้งตัวโขกเต็มๆ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกม ฟิลิป บิลลิ่ง กระแทก เอ็มเร่ ชาน จากด้านหลัง ผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ เป่าทันที และเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดไม่พลาด เป็นประตูที่ 19 ในลีก และประตูที่ 26 ในทุกถ้วยฤดูกาลนี้ของดาวเตะอียิปต์ 

ช่วงเวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูล ปิดเกมได้เยี่ยม แก้ตัวจากที่แพ้มา 2 นัดติดด้วยการบุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ฮัดเดอร์สฟิลด์ : โยนาส เลิสเซิ่ล - ฟลอร็องต์ ฮาเดอร์ยานาจ, เทอเรนซ์ คองโกโล่, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น 'ซานก้า', คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, คริส โลเว่อ - อารอน มอย, โจนาธาน ฮ็อกก์, ฟิลิป บิลลิ่ง - สตีฟ มูนิเย่, โลร็องต์ เดอปัวต์

ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส - โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ 

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})