:::     :::

สื่อเผยลาปอร์ต้าเตรียมประชุมบอร์ดตัดสินอนาคตคูมัน

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาแบบรอบด้านถึงผลดีผลเสียหากมีการตัดสินใจปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์

'TV3' สถานีโทรทัศน์แคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมนัดประชุมผู้บริหารระดับสูงในเร็ววันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่า

คูมัน กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันมากขึ้นหลังการปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-3 แบบหมดทางสู้ ก่อน ลาปอร์ต้า เรียกประชุมผู้บริหารระดับสูงหลังเกมทันที โดยมีความเห็นแตกแยกออกเป็นสองฝ่าย ส่วนหนึ่งยังต้องการให้เวลาเทรนเนอร์ชาวดัตช์พิสูจน์ตัวเองอีกระยะ อีกส่วนหนึ่งเห็นว่าควรจะมีการเปลี่ยนแปลงทันที ก่อนสื่อจะเผยลิสต์ 5 ตัวเลือกของประธานบาร์ซ่าที่มีชื่อของ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์, เซร์จี้ บาร์ฆวน, เฮนริค ลาร์สสัน, ชาบี เอร์นานเดซ และ เอริก เทน ฮาก 

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า กับบอร์ดบริหารของเขายังต้องพิจารณาอย่างรอบคอบหากพวกเขาตัดสินใจปลด คูมัน ออกจากตำแหน่งเนื่องจากสโมสรจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้เทรนเนอร์ชาวดัตช์ราว 10.2 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นการซ้ำเติมสถานการณ์ของทีมอาซูลกราน่าที่กำลังเผชิญวิกฤตทางการเงินร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})