:::     :::

เมอร์ฟี่เมินผีหกทีมเต็งคว้าถ้วยชปล.

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มอง 6 สโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลที่ไปครอง โดยไม่มีชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษหวังเห็นสโมสรจากพรีเมียร์ลีกได้แชมป์ไปครองอีกครั้งในปีนี้หลังจากซีซั่นที่แล้ว เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ไปครอง แต่ว่าจาก 4 ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มปีนี้ทาง เมอร์ฟี่ ไม่มองว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสได้แชมป์

         "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าทีมที่จะได้แชมป์มาจาก 6 ทีมนี้ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, เปแอสเช และ แอต.มาดริด" เมอร์ฟี่ กล่าวผ่านเมบสปอร์ต

         "แอตเลติโก อยู่ในข่ายเพราะ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มีผู้ชนะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ กรีซมันน์ นอกเหนือจากสปิริตที่โดดเด่นที่เขาประคับประคองอยู่"

         "เรามีคู่ชิงจากอังกฤษ 2 จาก 3 ปี และสโมสรของเราอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จินตนาการถึงตัวเองในการผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้"

         "มันจะเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เปแอสเช และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ดูแข็งแกร่ง แต่มันคงไม่ทำให้ผมแปลกใจถ้าจะมี 3 ทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ"

         "มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพราะก่อนหน้านี้เราตั้งคำถามว่าทำไมทีมจากพรีเมียร์ลีกทำได้ไม่ดี แต่ฟุตบอลเป็นวัฏจักรและตอนนี้ยักษ์ใหญ่ของสเปนกำลังเจอปัญหาการเงินและทีมจากอิตาลียังเจอปัญหาที่ต้องดิ้นรนอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด