:::     :::

อินซ์มองดอนนี่ไม่อยู่ในแผนทำทีมโซลชา

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

         มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ต้องดิ้นรนในการลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แม้ว่าเกมล่าสุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ยัง บอยส์ เบิร์น จะได้ลงเล่นตัวจริง แต่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ถูกถอดออกจากสนามหลังกุนซือนอร์เวย์ตัดสินใจปรับแท็คติก 

         เมื่อถูกถามว่า ฟาน เดอ เบ็ค เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานในอนาคตของ โซลชา หรือไม่ ทาง อินซ์ ตอบว่า "ไม่มีทางเลย!"

         "เขาพยายามทำให้นักเตะมีความสุข (ด้วยการส่งลงเล่น) มันยากเสมอเมื่อคุณไม่ได้ลงสนามและมีโอกาสสร้างความประทับใจในในการออกสตาร์ทครั้งแรกแล้วโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง... มันบอกอะไรเรา มันบอกอะไรกับแฟนๆ มันบอกอะไรกับ ดอนนี่?"

         "ถ้าคุณไม่สามารถอยู่ในสนามเต็ม 90 นาทีในการเจอกับ ยัง บอยส์ ไม่ว่าจะเหลือ 10 คนหรือไม่ก็ตาม มันถึงเวลาสำหรับผมที่ต้องไป"

         "ไม่มีคำพูดไหนของ โอเล่ ที่จะโน้มน้าวผมว่ายังมีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก ผมหวังอย่างนั้นเพราะนี่คือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่เขาต้องการเล่นฟุตบอล"

         "แม็คโทมิเนย์ กลับมาแล้ว, มาติช ซึ่งเป็นคนที่ผมชื่นชอบกลับมา, เขามี เฟร็ด, เขาจะไม่ได้เล่นในตำแหน่ง แฟร์นันด์ส หรือ ป็อกบา, เขามี ลินการ์ด ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ ดังนั้นมันคือสัญญาณ ผมคาดว่าเขาจะย้ายทีมในเดือนมกราคม ไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวหรืออะไรก็ตาม"

         "คุณรู้สึกเสียใจกับเขาเพราะเขาดูเป็นเด็กดี ดูเหมือนว่าเขาอยากจะทำให้ดี ดูเหมือนเขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมและเขาต้องรู้ว่าตอนนี้คือ 'ลางร้ายที่อยู่ตรงหน้า' น่าเสียดายจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด