:::     :::

ศุภวุฒิชี้ผลเสมอโมร็อกโกช่วยเติมพลังให้ไทย

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าฟุตซอลชายทีมชาติไทย ยอมรับว่าผลเสมอกับ โมร็อกโกทำให้ทีมมีพลังเดินหน้าต่อไปในการเจอกับ หมู่เกาะโซโลมอน ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ในฟุตซอลชิงแชมป์โลก

เกมที่สอง ฟุตซอลไทย ไล่ตีเสมอโมร็อกโกได้ใน 12 วินาทีสุดท้าย จาก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร โดยมีชื่อ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เป็นผู้ทำแอสซิสต์ ช่วยเก็บแต้มแรกในฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ลิทัวเนีย และมีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้อีกครั้ง  
"ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ค่อยดี แต่ครึ่งหลัง เราก็รวมพลังฮึดสู้จนกลับมาได้ คือ เราต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม และเราก็สู้จนวินาทีสุดท้าย จนกลับมาเสมอได้" ศุภวุฒิ กล่าว
"สถานการณ์มันเปลี่ยนไปเลย หลังจากที่เราจะแพ้ แต่เรากลับมาได้ผลเสมอ ส่วนเกมต่อไปกับ โซโลมอน เรารู้ว่ามันไม่ง่ายและไม่ยาก เราต้องทำงานหนัก เล่นให้ดีตั้งแต่เริ่มเกม"
"ความรู้สึกหลังจบเกมมันก็คุ้มค่า ที่เราใส่หมด เราเหนื่อยแต่เราได้ผลตอบแทนที่ดี จากที่เราเหนื่อยมันหายเหนื่อยไปเลย และมีพลังที่จะสู้ต่อไปในเกมต่อไป"
โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตซอลโลก กลุ่มซี นัดที่สาม พบกับ หมู่เกาะโซโลมอน ที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV36



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด